Espresso Espresso
10/08/2021 15:36:23

Tin xe 24h: Audi SUV tại thị trường Trung Quốc đã bắt đầu thử nghiệm Nền tảng MEB của VW

Audi đang lên kế hoạch cho một mẫu SUV điện cỡ lớn mới cho thị trường Trung Quốc và có vẻ giống như Q4 e-tron. Chiếc xe sẽ dựa trên nền tảng MEB của Volkswagen.

Được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 4 tại Triển lãm ô tô Thượng Hải, mẫu SUV chạy điện sắp tới của Audi được thiết lập để cung cấp khối lượng nội thất lớn cho thị trường lớn. Nhà sản xuất ô tô cho biết ở đó, chiếc SUV điện mới của họ sẽ dài 4,87 mét (191,7 inch), gần giống với VW ID.6 dài 4,8 mét (188 inch) và nằm ở đâu đó giữa Q4 và Q7 trong chiều dài.

Chiếc xe được nhìn thấy đang thử nghiệm ở đây trông rất giống với chiếc xe được xem trước tại Thượng Hải (bên dưới), với kính chắn gió vuốt ngược khí động học, các đường cong rõ rệt và tỷ lệ tổng thể của nó.

Chúng tôi đã từng thấy chiếc xe này thử nghiệm trước đây ở Đức, nhưng lần trước, đèn hậu của nó đã được che phủ nhiều hơn. Vẫn theo thông lệ thiết kế của Audi, chúng trải dài trên toàn bộ phần sau của chiếc SUV nhưng dày hơn một chút so với đèn của mẫu concept.

Trong khi đó, đèn pha vẫn được che gần hết, nhưng những gì chúng ta có thể thấy trông khá giống với bản concept. Một cửa hút gió dường như kéo dài xuống từ đèn pha hẹp ở hai bên lưới tản nhiệt.

Các nhiếp ảnh gia do thám của chúng tôi cũng đã tìm cách có được cái nhìn bên trong chiếc SUV mới, tiết lộ nội thất e-tron khá tiêu chuẩn. Với màn hình thông tin giải trí lớn, bảng điều khiển kỹ thuật số và ghế ngồi có đường chỉ khâu trông kiểu kỹ thuật số và tương lai, nội thất của chiếc SUV này sẽ không làm bất kỳ người hâm mộ Audi nào ngạc nhiên.

Audi đã dự đoán rằng chiếc SUV sẽ có phạm vi hoạt động hơn 560 km (347 dặm) dựa trên chu trình NEDC khi công bố bản concept. Điều đó, một lần nữa, giữ cho nó gần như phù hợp với VW ID.

Chiếc SUV đó có phạm vi hoạt động từ 436 km (270 dặm) đến 588 km (365 dặm) trong cùng một chu kỳ, mặc dù nội thất có lẽ kém sang trọng hơn đồng nghĩa với việc trọng lượng ít hơn.

ID.6 cũng có ba hàng ghế và có hệ thống truyền động hai động cơ kết hợp cho công suất 225 kW (301 mã lực). Phiên bản Audi này sẽ cung cấp những gì vẫn chưa được tiết lộ chính thức.

Cho đến nay vẫn chưa có tên nào liên quan đến chiếc xe, nhưng một thông tin đầy đủ được cho là sẽ xuất hiện ngay gần đây và có thể đến trước cuối năm 2021 hoặc đầu năm sau.

Ảnh: CarPix/CarScoops

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.