Bill Bill
09/01/2022 10:29:26

Thùy Tiên sexy hết nấc những ngày ở Thái Lan

Sau khi trở thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên đang làm nhiệm vụ quảng bá hình ảnh tại Thái Lan. Bạn bè và cá fan quốc tế không ít lần trầm trồ vì những bộ cánh sexy tôn vẻ đẹp vòng 1 của tân Hoa hậu.

Minh chứng là với mẫu váy đỏ này, Thùy Tiên đã khéo léo tôn vẻ đẹp hình thể, đặc biệt là những đường cong chết người. Phần ut-out gợi cảm phía trước càng làm cho cô trở nên sexy và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Thùy Tiên gợi cảm

Để tạo độ thanh thoát cho set đồ của mình, Thùy Tiên đã kết hợp với sandal quai mảnh ánh bạc.

Thùy Tiên gợi cảm

Mới đây, trong hành trình giao lưu truyền thông tại Thái Lan sau đăng quang, tân hoa hậu đã tỏ sáng với bộ cánh hở ngực táo bạo. Đây là thiết kế của NTK Long Ng thực hiện, gồm bra-top khoét cổ sâu và chân váy da dựng phom cứng cáp. Thiết kế này góp phần tôn vẻ đẹp vòng 1 đầy đặn của Thùy Tiên và tất nhiên có sức ‘sát thương’ cực lớn với phái mạnh khi đối diện.

Thùy Tiên gợi cảm

Bộ cánh này được Long Ng thiết kế riêng cho Thùy Tiên nên vừa khít cơ thể. Để giữ hình ảnh cho hoa hậu, stylist Louis Huy Đặng cho biết cả ekip đã phải demo trước các bộ cánh và phụ kiện để đảm bảo Thùy Tiên không có những giây phút hớ hênh khi lên hình.

Thùy Tiên gợi cảm

Tối 27/12/2021, Thùy Tiên đã ghi dấu ấn tại chung kết Miss Grand Lamphun – Lampang 2022 nhờ phong cách sexy đặc trưng. Cô mặc thiết kế cổ yếm đan lưới ánh bạc với nhiều khoảng hở, phô diễn phần lớn vòng 1.

Thùy Tiên gợi cảm

Phần bụng với nét cắt xẻ độc đáo càng làm cho bộ cánh sexy. Thùy Tiên đã khéo léo sử dụng quần lót C-string dạng dán màu nude, tạo nên vẻ ngoài chỉn chu và phù hợp nhất với bộ cánh của mình.

Một số hình ảnh sexy khác của hoa hậu Thùy Tiên tại Thái Lan

Thùy Tiên gợi cảmThùy Tiên gợi cảmThùy Tiên gợi cảmThùy Tiên gợi cảmThùy Tiên gợi cảm

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.