Zen Zen
09/08/2022 14:09:35

Thực hư thuốc hồi trinh rao bán trên mạng

Thuốc hồi trinh là tên gọi một mặt hàng đang được rao bán trên mạng và nhiều chị em quan tâm. Vậy thực hư thuốc hồi trinh là gì, liệu có tác dụng như những lời quảng cáo trên mạng không?

Tìm hiểu có thể thấy chỉ riêng từ khoá thuốc hồi trinh, Google đã trả về đến hơn 8,6 triệu kết quả (tính đến thời điểm mình chia sẻ bài viết này). 

từ khoá thuốc hồi trinh

Mình dùng Semrush, một công cụ phân tích từ khoá nổi tiếng, thì thấy rằng từ khoá thuốc hồi trinh trung bình có đến hơn 1,3K lượt tìm kiếm mỗi tháng. Chứng tỏ các chị em đang khá là quan tâm đến mặt hàng "lạ lùng" này.

từ khoá thuốc hồi trinh, thuốc hồi trinh keyword, thuốc hồi trinh

Theo các thông tin quảng cáo thuốc hồi trinh trên mạng, trang TMĐT, các trang TikTok... thì thấy những lời có cảnh kiểu như 'hoa hồng đã 'nở' vẫn có thể 'khép'. Thuốc hồi trinh được quảng cáo với nhiều tác dụng như trẻ hoá vùng kín, se khít cô bé, loại bỏ chứng rộng âm đạo…

Đọc đến đây tui cũng hết hồn, phân vân chẳng lẽ trên đời này lại có loại thuốc thần kỳ như vậy? 

Tìm hiểu thêm trên các trang báo chính thống, tạp chí y khoa, may quá đọc được nhận định của bác sĩ Lê Thị Kim Dung - Phụ trách phòng khám sản khoa (Trung tâm y tế lao động Thái Hà, BV Nông nghiệp).

Vị bác sĩ này cho biết bà cũng lần đầu nghe thấy một loại thuốc có thể hồi phục được trinh tiết (màng trinh) của người phụ nữ.

Chưa biết công dụng của thuốc hồi trinh thế nào, thực sự có hiệu quả hay không, nhưng theo bác sĩ Dung cảnh báo, các chị em cần thật sự cẩn trọng trước khi đưa bất kỳ loại thuốc nào đặt vào "nơi ấy" bởi hệ lụy sau đó là vô cùng khủng khiếp.

Theo bác sĩ Dung, loại thuốc được giới thiệu là hồi trinh có thể chỉ là thuốc se khít âm đạo, khi đặt vào sau đó quan hệ sẽ cho cảm giác khít chặt hơn, khác lạ hơn… Trên thực tế có những trang web giới thiệu sản phẩm còn cho rằng sử dụng viên se khít hồi trinh là biện pháp tối ưu bởi 'nếu phẫu thuật thì tốn khá nhiều chi phí, thậm chí còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sau này', còn sử dụng mẹo làm se khít vùng kín tại nhà như tập kegel hay dùng lá trầu không… thì cũng không hiệu quả.

'Vì vậy mà các loại thuốc se khít vùng kín được xem là sự lựa chọn tối ưu hiện nay. Nó không chỉ giúp thu nhỏ mà còn làm hồng âm đạo. Bạn không còn lo lắng vùng kín giãn rộng, thâm sạm và kém săn chắc nữa', một trang web giới thiệu 3 sản phẩm se khít, hồi trinh  (Wettrust Inner, Tiene gel, Viên đặt se khít vùng kín Thái Lan) cho hay.

BS Dung cảnh báo, các loại thuốc se khít hiện đang trôi nổi trên thị trường có rất nhiều và chất lượng cũng như việc có được cấp phép hay không thì không ai dám khẳng định. Do đó, chị em cũng nên thận trọng trước khi quyết định sử dụng.

Riêng đối với màng trinh, bác sĩ Dung cho rằng, bằng thủ thuật, phẫu thuật thì có thể vá lại được, còn dùng thuốc để màng trinh hồi phục lại như ban đầu là không thể.

Chia sẻ trên Infonet, một bác sĩ sản khoa đang công tác tại bệnh viện tuyến trung ương cảnh báo, hiện nay trên mạng xã hội có rất nhiều thông tin trái chiều, do vậy chị em cần phải cân nhắc trong viện lựa chọn tiếp cận thông tin, tránh tiền mất, tật mang.

Đặc biệt với loại thuốc hồi trinh, vị bác sĩ này khẳng định không có loại thuốc nào thần kỳ như vậy và nếu có bán thì chắc chắn không được cấp phép với cái tên 'hồi trinh'.

thuốc hồi chinh, thuốc hồi trinh

Vậy đó, các chị em đừng vội tin vào mấy cái quảng cáo có cánh trên mạng. Theo lời bác sĩ nói đó, chỉ cái tên gọi của thuốc là "thuốc hồi trinh" thì đã là bất ổn rồi. 

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.