Bill Bill
01/03/2023 08:38:18

Thanh Sói phát hành trên Netflix toàn cầu

Bộ phim hành động 18+ Thanh Sói của Ngô Thanh Vân được phát hành trên nền tảng Netflix sau khi chỉ thu 25 tỷ ở rạp chiếu.

Từ ngày 23/3, Thanh Sói sẽ được công chiếu toàn cầu trên nền tảng Netflix. Ngô Thanh Vân cho biết việc phim được phát hành trên nền tảng trực tuyến này cũng phần nào trở thành niềm động viên của cô.

Trước đó, bộ phim này ra rạp từ tháng 12/2022. Tuy nhiên, Thanh Sói không đạt được doanh thu như kỳ vọng.

Thanh sói, Netflix, Ngô Thanh Vân

Tâm sự với báo chí, Thanh Vân cho biết: “Lúc đó, tôi thất vọng về bản thân vì thiếu hiểu biết ở thị trường nội địa. Tôi tự trách: 'Sao mình lại làm như thế, hay chẳng còn ai tha thiết đến phim mình sản xuất nữa'. Tôi từng bỏ cuộc và tuyệt vọng, chẳng còn điều gì làm tôi vui nữa”.

Tuy nhiên, sau đó Thanh Vân nhận ra cô có thể tìm một hướng ra mới cho tác phẩm bằng cách phát hành trên Netflix. Cô nói: “Với tôi, đây là cột mốc thứ hai sau Hai Phượng. Có lẽ tôi còn rất nhiều thiếu sót, nhưng vẫn dành cái tâm lớn nhất cho phim Việt. Tôi muốn nhắn nhủ với các bạn trẻ muốn làm phim: Đừng tuyệt vọng, hãy tiếp tục ước mơ với hoài bão của mình”.

Thanh Sói được xem là một dự án tâm huyết của Thanh Vân. Theo các thông tin được công bố thì bộ phim có số vốn đầu tư khoảng 46 tỷ đồng, tức là gấp đôi Hai Phượng trước đó. Sau nhiều lần hoãn ra rạp, phim phải chỉnh sửa theo kiểm duyệt, số vốn đội lên nhiều so với ngân sách ban đầu. Trấn Thành từng nói buồn cho Ngô Thanh Vân khi dự án được đầu tư nhưng bị lỗ.

Về nội dung, tác phẩm dán nhãn 18+ lấy bối cảnh Sài Gòn năm 1998, nói về thời trẻ của nữ trùm Thanh Sói - phản diện chính Hai Phượng. Nhân vật lúc nhỏ tên là Bi. Cô vốn sống cảnh đầu đường xó chợ, được dì Lin - một người đàn bà bí ẩn - nhận nuôi, dạy võ cùng Thanh (Tóc Tiên) và Hồng (Rima Thanh Vy). Từ đó, bộ ba đồng hành trong giang hồ.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.