Minh Anh Minh Anh
07/10/2022 16:23:27

Phim hay trên Netflix tháng 10: The Good Nurse - Siêu phẩm 2022 tuyệt đối không nên bỏ lỡ

Hưởng ứng tháng 10 và mùa lễ hội Halloween, bộ phim The Good Nurse (Tạm dịch: Người y tá tốt) sẽ chính thức được khởi chiếu trên Netflix vào ngày 26/10 tới. Đây là một trong những phim hay trên Netflix mà bạn tuyệt đối không nên bỏ lỡ trong năm 2022 này.

The Good Nurse thuộc thể loại phim tâm lý tôi phạm và mang yếu tố rùng rợn không hề thua kém bất cứ một bộ phim kinh dị nào. Điều đặc biệt khiến cho bộ phim trở nên gây sốt ngay khi vừa mới ra mắt chính là nó dựa trên sự kiện hoàn toàn có thực về một tên tội phạm giết người hàng loạt chịu đến 11 án phạt chung thân dài đến 400 năm cho tội danh giết 40 người (theo như hắn thú nhận). Tuy nhiên theo như các các cảnh sát và bác sĩ cho rằng hắn ta đã ra tay với 400 nạn nhân, khiến Cullen trở thành kẻ giết người hàng loạt nhiều nhất trong lịch sử được ghi nhận.

người y tá tốt

Nội dung phim được dựa trên cuốn tiểu thuyết ghi lại sự kiện này là  The Good Nurse: A True Story of Medicine, Madness, and Murder của Charles Graeber. Bộ phim xoay quanh nhân vật Amy Loughren (Jessica Chastain), một người mẹ đơn thân làm việc trong bệnh viện với tư cách là một y tá, cố gắng để giữ cho hai cô con gái xinh xắn của mình được sống tốt và một trong người con mắc phải căn bệnh cần phải ghép tim.

Cuộc sống mưu sinh bộn bề cơm áo gạo tiền đã khiến cho Amy Loughren đến giới hạn cạn kiệt cả về thể chất lẫn tinh thần. Vào lúc khó khăn nhất Amy Loughren đã gặp được Charlie Cullen (Eddie Redmayne), một y tá mới đến một bệnh viện. Anh ấy là một người hòa nhã và niềm nở, với một bản lý lịch ấn tượng từ những công việc cũ.

người y tá tốt

Charlie Cullen như một món quà mà Thượng Đế dành tặng cho Amy Loughren, không chỉ giúp đỡ cô cô trong công việc điều dưỡng và còn thực sự quan tâm đến cuộc sống của cô, cùng các cô con gái. Vì vậy mà cả hai thật sự cảm thấy gắn kết.

Tuy nhiên sau một loạt cái chết bí ẩn của bệnh nhân và cảnh sát bắt đầu điều tra nhưng không có kết quả gì thì Amy Loughren lại phát hiện những điều bất thường. Trong một lần vô tình, cô Loughren  đã đã vô tình bấm nhầm vào lịch sử lấy thuốc của Cullen và phát hiện ra nhiều điều kỳ lạ trong quá trình làm việc của Cullen và từ đó mở đầu cuộc điều tra kéo dài nhiều năm làm sáng tỏ nguyên nhân của những cái chết bí ẩn tại 9 cơ sở y tế khác nhau mà Cullen đã làm việc trong quá khứ.

Bộ phim có sự tham gia của minh tinh Jessica Chastain, người từng giành giải Oscar cho hạng mục nữ diễn viên xuất sắc nhắt, trong vai trò Amy - một người mẹ đơn thân đồng thời là đồng nghiệp của Cullen. Trong khi đó, nam tài tử Eddie Redmayne sẽ đảm nhiệm vai diễn tên sát nhân Charlie Cullen.

Phim sẽ được chính thức có mặt trên Netflix vào 26/10. Xem Trailer phim chính thức tại đây:

 

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.