Bill Bill
05/07/2024 07:46:46

Sửng sốt: ‘Người xuyên không’ dự đoán chính xác về cái chết

Sự ra đi đột ngột của VĐV cầu lông trẻ Trung Quốc, Trương Chí Kiệt, tại Indonesia vào ngày 30/6 vừa qua đã để lại nhiều tiếc thương và xôn xao dư luận. Bên cạnh nỗi buồn mất mát, sự kiện này còn thu hút sự chú ý bởi một số tình tiết bí ẩn liên quan đến dự đoán trước cái chết của VĐV trên mạng xã hội và tranh cãi về việc cấp cứu chậm trễ.

Dự đoán bí ẩn trên mạng xã hội:

Người xuyên không, VĐV cầu lông qua đời

Chỉ một tuần trước khi Chí Kiệt qua đời, một tài khoản mạng xã hội có biệt danh "người xuyên không" đã đăng tải bài viết dự đoán về sự ra đi của một tay vợt cầu lông vào ngày 1/7 tại Indonesia. Dù thời điểm tử vong chính xác của Chí Kiệt là 23 giờ 20 phút ngày 30/6, nhưng sự trùng khớp về thời gian và địa điểm đã khiến nhiều người không khỏi rùng mình.

Tranh cãi về việc cấp cứu chậm trễ:

Theo thông tin từ báo chí Trung Quốc, khi Chí Kiệt bất ngờ ngất xỉu trên sân, huấn luyện viên của đội tuyển Trung Quốc đã lao vào để cấp cứu ngay lập tức. Tuy nhiên, ông bị trọng tài ngăn cản do quy định của Liên đoàn cầu lông thế giới (BWF) không cho phép bộ phận y tế vào sân mà không có sự cho phép của trọng tài. Việc Chí Kiệt phải chờ đợi 2 phút để được đưa lên xe cứu thương và mất thêm 10 phút di chuyển đến bệnh viện đã khiến nhiều người đặt câu hỏi về tính hiệu quả của quy định này và sự chậm trễ trong việc cấp cứu có thể ảnh hưởng đến tính mạng của VĐV.

Sự kiện này đã dấy lên nhiều tranh cãi và hoài nghi trong cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ trước quy định cản trở việc cấp cứu kịp thời, đồng thời đặt ra nghi vấn về tính xác thực của lời dự đoán trên mạng xã hội. Dù sự việc diễn ra như thế nào, cái chết của Trương Chí Kiệt để lại nỗi đau buồn vô hạn cho gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

Người xuyên không, VĐV cầu lông qua đời

Bên cạnh những tranh cãi, nhiều ngôi sao cầu lông hàng đầu Trung Quốc đã gửi lời tiễn biệt và bày tỏ sự tiếc thương cho Chí Kiệt trên mạng xã hội. Huyền thoại Lin Dan đăng ảnh đen trắng, cầm áo của Chí Kiệt và viết: "Yên nghỉ nhé, chàng trai". Nữ tay vợt Chen Yufei chia sẻ: "Chúng ta luôn bên nhau, em là nhà vô địch chàng trai à". Nam tay vợt Shi Yuqi bày tỏ: "Chúng tôi sẽ mang theo những giấc mơ còn dang dở của em, hãy cùng chúng tôi tiến về phía trước...".


   
0 bình luận     0 lượt thích