Bill Bill
05/09/2024 20:58:53

Subaru giảm giá ‘sốc’: Cơ hội sở hữu Forester và Outback giá tốt

Tháng 9 này, thị trường ô tô Việt Nam đang sôi động hơn bao giờ hết với chương trình giảm giá cực kỳ hấp dẫn đến từ thương hiệu Subaru.

Cụ thể, hai mẫu xe SUV ăn khách nhất của hãng là Forester và Outback đang được giảm giá mạnh, tạo cơ hội cho người tiêu dùng sở hữu những chiếc xe Nhật Bản chất lượng với mức giá ưu đãi.

Subaru, Forester, Outback, Giảm giá

Tất cả các phiên bản của Subaru Forester, từ bản tiêu chuẩn 2.0 iL đến bản cao cấp nhất 2.0 iS EyeSight, đều được áp dụng mức giảm giá sâu. Điều này giúp giá bán của Forester sau khuyến mãi chỉ còn dao động trong khoảng từ 919 triệu đồng đến 1.059 triệu đồng, giảm đáng kể so với giá niêm yết trước đó. Với mức giá này, Forester trở nên cạnh tranh hơn so với các đối thủ cùng phân khúc như Mazda CX-5, Honda CR-V hay Hyundai Tucson, đặc biệt là khi các mẫu xe này cũng đang được hưởng ưu đãi lệ phí trước bạ.

Bên cạnh Forester, mẫu SUV hạng sang Outback cũng được giảm giá mạnh. Cụ thể, giá bán của Outback sau khi giảm đã về mức 1.696 tỷ đồng, giảm tới 403 triệu đồng so với giá niêm yết ban đầu. Với mức giá này, Outback trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc xe SUV rộng rãi, tiện nghi và có khả năng off-road tốt.

Việc Subaru tung ra chương trình giảm giá mạnh trong thời điểm này có thể được lý giải bởi một số yếu tố sau:

  • Tăng cường doanh số: Với thị trường ô tô đang cạnh tranh gay gắt, việc giảm giá là một cách hiệu quả để thu hút khách hàng và tăng doanh số bán hàng.
  • Xả hàng tồn kho: Subaru đang muốn đẩy nhanh việc tiêu thụ những chiếc Forester và Outback sản xuất năm 2023 để chuẩn bị cho việc ra mắt thế hệ mới.
  • Cạnh tranh với các đối thủ: Với việc nhiều mẫu xe đối thủ được lắp ráp trong nước và hưởng ưu đãi lệ phí trước bạ, Subaru buộc phải đưa ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn hơn để giữ chân khách hàng.

   
0 bình luận     0 lượt thích