Bill Bill
18/02/2023 09:06:01

Samsung Message Guard ngăn zero-click ở dạng hình ảnh

Samsung Message Guard ngăn cản hành vi khai thác dữ liệu theo phương thức zero-click ở dạng hình ảnh.

Samsung từ lâu đã tập trung vào bảo mật cho điện thoại thông minh của mình. Nền tảng Samsung Knox được tích hợp trong điện thoại thông minh Galaxy và đã bảo vệ người dùng khỏi cái gọi là khai thác không nhấp chuột (zero-click) nhằm mục đích lấy dữ liệu của bạn.

Khai thác zero-click xuất hiện dưới dạng tệp đính kèm và ngay lập tức bắt đầu hoạt động để giành quyền kiểm soát thiết bị hoặc dữ liệu nhạy cảm của bạn. Samsung Knox đã bảo vệ chống lại các tệp đính kèm như vậy ở dạng âm thanh và video. Giờ đây, người dùng Galaxy cũng sẽ được bảo vệ khỏi các khai thác ở dạng hình ảnh.

Samsung Message Guard, zero-click

Samsung Message Guard là một “sandbox”, cách ly mọi tệp hình ảnh đến trên điện thoại của bạn và kiểm tra xem nó có an toàn không. Lúc đầu, tính năng này sẽ hoạt động trong các ứng dụng Tin nhắn của Samsung và Google nhưng Samsung sẽ triển khai tính năng này cho các ứng dụng nhắn tin của bên thứ ba vào cuối năm nay.

Việc khai thác không nhấp chuột rất nguy hiểm vì điện thoại của bạn có thể bị chiếm quyền điều khiển và dữ liệu của bạn bị đánh cắp khi bạn đang ngủ hoặc đang di chuyển (tất nhiên bạn không hề biết chuyện gì đang xảy ra).

Samsung Message Guard ra mắt trên dòng Galaxy S23 nhưng sẽ được phát hành cho các thiết bị Galaxy khác vào cuối năm nay.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.