Minh Trung Minh Trung
10/07/2024 20:44:46

Samsung Galaxy Ring: Nhẫn thông minh theo dõi sức khỏe toàn diện

Samsung đã giới thiệu Galaxy Ring lần đầu tiên tại sự kiện MWC 2024, nhưng phải mất gần 5 tháng, chúng ta mới có đầy đủ thông tin về tính năng, giá cả và ngày lên kệ của sản phẩm.

Samsung Galaxy Ring, Nhẫn thông minh, Theo dõi sức khỏe

Mặc dù là thiết bị nhỏ nhất trong dòng Galaxy, Galaxy Ring có thể được coi là sản phẩm ấn tượng nhất tại sự kiện Galaxy Unpacked vừa diễn ra. Đây là thành quả của nhiều năm nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực theo dõi sức khỏe và hoạt động, được kỳ vọng sẽ là thiết bị tiên phong trong lĩnh vực theo dõi sức khỏe cá nhân.

Thiết kế và kích thước

Samsung Galaxy Ring, Nhẫn thông minh, Theo dõi sức khỏe

Samsung Galaxy Ring có ba màu: Đen, Bạc và Vàng. Sản phẩm có kích thước từ 5 đến 13 (theo chuẩn size nhẫn của Mỹ), tất cả đều được làm từ hợp kim titan cấp 5. Thiết kế của nhẫn hơi lõm vào trong, với các cạnh thuôn về phía giữa. Tất cả cảm biến theo dõi sức khỏe, pin và chân sạc đều nằm ở mặt trong, ẩn dưới một lớp nhựa epoxy.

Galaxy Ring đạt chuẩn chống nước IP68 và chống nước 10ATM, vì vậy bạn có thể đeo thoải mái trong mọi điều kiện thời tiết, ngay cả khi bơi lội. Chiếc Galaxy Ring nhỏ nhất (size 5) có kích thước 7.0 mm x 2.6 mm và chỉ nặng 2.3 gram, trong khi phiên bản size 13 nặng 3 gram.

Samsung sẽ tặng kèm một bộ dụng cụ đo kích thước miễn phí cho mỗi đơn hàng Galaxy Ring. Bạn nên đeo nhẫn mẫu trong ít nhất 24 giờ trước khi xác nhận kích thước cuối cùng. Bạn cũng có thể đến các cửa hàng bán lẻ của Samsung để đeo thử các kích thước khác nhau và chọn chiếc phù hợp nhất.

Kết nối và tính năng

Samsung Galaxy Ring, Nhẫn thông minh, Theo dõi sức khỏe

Galaxy Ring kết nối với điện thoại thông minh Samsung Galaxy chạy Android 11 trở lên thông qua Bluetooth LE 5.4. Bạn cũng cần có tài khoản Samsung và ứng dụng Samsung Health. Tin vui là người dùng không cần phải mua thêm bất kỳ gói dịch vụ nào.

Samsung Galaxy Ring, Nhẫn thông minh, Theo dõi sức khỏe

Galaxy Ring hỗ trợ điều khiển bằng cử chỉ véo nhón. Bạn có thể chụm ngón trỏ và ngón cái lại trong khi đeo nhẫn để điều khiển điện thoại thông minh Galaxy, chẳng hạn như chụp ảnh hoặc tắt báo thức. Thiết bị cũng tương thích với tính năng Find My Device của Samsung và có thể sử dụng đèn LED tích hợp để nhấp nháy khi bị thất lạc.

Theo dõi sức khỏe

Samsung Galaxy Ring, Nhẫn thông minh, Theo dõi sức khỏe

Samsung Galaxy Ring theo dõi các chỉ số sức khỏe tiêu chuẩn bao gồm nhịp tim thông qua cảm biến PPG quang học và nhiệt độ da nhờ cảm biến tích hợp. Samsung cũng đặt cược lớn vào tính năng theo dõi giấc ngủ với Galaxy Ring nhờ thiết kế mỏng nhẹ giúp bạn đeo thoải mái 24/7. Tính năng theo dõi giấc ngủ của Galaxy Ring cung cấp điểm số giấc ngủ sâu, phân tích tiếng ngáy ngủ và các chỉ số bổ sung như chuyển động khi ngủ, thời gian bắt đầu giấc ngủ, nhịp tim và nhịp thở.

Samsung Galaxy Ring, Nhẫn thông minh, Theo dõi sức khỏe

Ngoài ra, bạn còn nhận được tính năng tự động phát hiện bài tập luyện với tính năng theo dõi nhịp tim trực tiếp và cảnh báo nhịp tim. Samsung cũng tích hợp điểm số năng lượng, tính đến hoạt động và điểm số giấc ngủ của bạn để đưa ra điểm số tổng hợp hàng ngày từ 1 đến 100.

Pin và sạc

Samsung Galaxy Ring, Nhẫn thông minh, Theo dõi sức khỏe

Các kích thước nhỏ hơn của Galaxy Ring (size 5-7) có pin 17 mAh, cho thời gian sử dụng lên đến 6 ngày cho một lần sạc. Kích thước 8-11 có pin 18 mAh, cũng cho thời gian sử dụng 6 ngày, trong khi các phiên bản size 12 và 13 có pin 22.5 mAh và thời gian sử dụng lên đến 7 ngày.

Về sạc, Galaxy Ring có hộp sạc tiện lợi tương tự như hộp sạc của tai nghe không dây. Hộp sạc có pin 361 mAh, có thể sạc đầy tới 20 lần cho các kích thước nhẫn nhỏ hơn.

Giá cả và ngày lên kệ

Samsung Galaxy Ring có giá 399 USD/ 449 EUR/ 399 GBP (khoảng 9,4 triệu đồng) và sẽ cho phép đặt hàng trước vào cuối ngày hôm nay. Sản phẩm chính thức lên kệ vào ngày 24 tháng 7.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com