Bill Bill
10/08/2022 21:58:02

Samsung Galaxy Buds2 Pro ra mắt

Samsung Galaxy Buds2 Pro ra mắt với âm thanh Hi-Fi 24-bit và ANC.

Samsung đã công bố tai nghe Galaxy Buds2 TWS vào tháng 8 năm ngoái và hôm nay, công ty đã tiếp tục với phiên bản Pro tại sự kiện Galaxy Unpacked 2022 của mình.

Tai nghe Samsung Galaxy Buds2 Pro TWS nhỏ hơn 15% so với thiết bị tiền nhiệm của nó nên mang đến trải nghiệm nghe thoải mái hơn.

Samsung Galaxy Buds2 Pro, tai nghe không dây Samsung, tai nghe TWS

Tai nghe nhét tai có thiết kế khí động học và có lỗ thông hơi đặc biệt và lưới tản nhiệt vòi phun để lưu thông khí hiệu quả. Buds2 Pro có hệ thống ba mic và có kính chắn gió mở rộng hơn gấp đôi kích thước của Galaxy Buds Pro để giảm thiểu tiếng ồn gây mất tập trung.

Samsung Galaxy Buds2 Pro đi kèm với tính năng Chống ồn chủ động (ANC) thông minh tiên tiến, được quảng cáo là giảm tiếng ồn nhiều hơn ba decibel so với Galaxy Buds Pro.

Samsung Galaxy Buds2 Pro, tai nghe không dây Samsung, tai nghe TWS

Tai nghe TWS này đi kèm với tính năng Phát hiện giọng nói, điều chỉnh âm thanh của bạn ngay khi bạn bắt đầu nói chuyện trên phố với ai đó để bạn có thể nghe thấy phản ứng của họ. Tính năng này cũng thay đổi Buds2 Pro từ Chế độ ANC sang Chế độ môi trường xung quanh để giúp khuếch đại cuộc trò chuyện.

Galaxy Buds2 Pro đóng gói các driver 10mm trong mỗi tai nghe và có âm thanh Hi-Fi 24 bit để cung cấp âm thanh ổn định và chất lượng cao. Các tai nghe hỗ trợ âm thanh 360 độ để mang lại trải nghiệm chân thực và đắm chìm hơn, đồng thời sử dụng công nghệ Theo dõi đầu Dolby (Dolby Head Tracking) để bắt chước trải nghiệm âm thanh như rạp chiếu phim.

Samsung Galaxy Buds2 Pro có thể hoạt động với điện thoại thông minh, máy tính bảng, đồng hồ thông minh, PC và TV thông minh của bạn. Samsung cũng đã mở rộng Buds Audio Switch, Easy Pair và Bluetooth Info Sync để kết nối Buds2 Pro với Samsung TV hoặc Galaxy Book để có một quá trình chuyển đổi liền mạch. Buds2 Pro cũng hỗ trợ SmartThings Find, có nghĩa là bạn sẽ nhận được thông báo trên thiết bị Galaxy của mình khi bỏ quên tai nghe, ngay cả khi offline.

Samsung Galaxy Buds2 Pro có pin 61 mAh trong mỗi tai nghe. Nó được quảng cáo là cung cấp tới năm giờ phát lại khi bật ANC và tám giờ nếu không có. Hộp sạc lấy năng lượng thông qua cổng USB-C và đi kèm viên pin 515 mAh, có thể kéo dài tổng thời gian phát lại lên 29 giờ. Bạn cũng có thể tăng cường sức mạnh cho vỏ case bằng bộ sạc không dây chuẩn Qi.

Samsung Galaxy Buds2 Pro, tai nghe không dây Samsung, tai nghe TWS

Các điểm nổi bật còn lại của Samsung Galaxy Buds2 Pro bao gồm kết nối Bluetooth 5.3, được tùy chỉnh bởi AKG và khả năng chống nước IPX7.

Tai nghe Samsung Galaxy Buds2 Pro TWS có giá 230 USD và có 3 tùy chọn màu - Graphite, White và Bora Purple. TWS sẽ có sẵn cho các đơn đặt hàng trước bắt đầu từ ngày 10 tháng 8 và bán ra từ ngày 26 tháng 8.

Samsung Galaxy Buds2 Pro, tai nghe không dây Samsung, tai nghe TWS

Những khách hàng đặt trước Galaxy Buds2 Pro sẽ nhận được bộ sạc không dây miễn phí, được giảm giá tới 75 khi đủ điều kiện và 30 USD cho Samsung Credit.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.