Bill Bill
11/12/2022 08:57:38

Sam khoe tin được cầu hôn

Hôm 10/12, nữ diễn viên khoe hình ảnh nhẫn cầu hôn nhưng vẫn giữ bí mật danh tính của bạn trai.

Chia sẻ với Zing, Sam cho biết cô vừa nhận lời cầu hôn của bạn trai. Cô cũng khoe hình ảnh hạnh phúc với nhẫn cầu hôn trên trang cá nhân cùng thông điệp: “Lời nguyền hoa cưới”.

Sam cho biết hiện chưa sẵn sàng công khai thông tin về bạn trai nhưng sẽ tiết lộ vào thời điểm thích hợp nhất.

Trước đó, tại lễ cưới của Anh Tú - Diệu Nhi diễn ra tại Bình Thuận vào tháng 10, Sam là người bắt được hoa cưới. Tuy nhiên, diễn viên khá kín tiếng về chuyện tình cảm nên việc cô chia sẻ thông tin nhận lời cầu hôn khi các fan và bạn bè khá bất ngờ.

Hot girl Sam

Sam tên thật là Hà My. Cô là một trong những hot girl đình đám đời đầu. Hiện tại, Sam tham gia nhiều lĩnh vực như làm MC, đóng phim và cả kinh doanh bất động sản.

Cách đây 2 năm (năm 29 tuổi), Sam đã bật mí về khối tài sản khoảng 2 triệu USD của mình. Trước đó, cô đặt mục tiêu kiếm được 1 triệu USD ở tuổi 30 nhưng nhờ làm việc chăm chỉ nên đã hoàn thành gấp đôi chỉ tiêu.

Sam cũng từng chia sẻ trong quá khứ cô từng rất ít quen bạn trai. Trong chuyện tình cảm, Sam chiaa sẻ: “Trước đến nay, tôi chưa bao giờ yêu người nổi tiếng. Tình cảm là một thứ khó nói, nhưng thật tâm, tôi không thích yêu người trong nghề. Hoạt động trong showbiz, tôi hiểu đây là môi trường phức tạp và khắc nghiệt như thế nào. Nghệ sĩ là những người nhạy cảm và dễ bị lay động, điều đó khiến tôi cảm thấy hơi e dè. Trong khi đó, điều mà tôi tìm kiếm ở một người đàn ông chính là sự an toàn”.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.