Bill Bill
30/08/2021 09:12:48

Ronaldo được Cavani nhường áo số 7?

Theo nhà báo Jonathan Shrager thì Cavani sẵn lòng nhường chiếc áo số 7 ưa thích cho Ronaldo.

Ronaldo chưa ra mắt MU nhưng những thông tin liên quan đến siêu sao Bồ Đào Nha luôn được các fan Quỷ đỏ quan tâm hết mực. Mới đây, trên trang Twitter cá nhân của mình, nhà báo Jonathan Shrager đã tiết lộ Ronaldo có thể được đồng đội Cavani nhường chiếc áo số 7 ưa thích.

Ronaldo

Jonathan Shrager viết: “Theo thông tin hóng hớt của tôi thì Ronaldo có thể mặc áo số 7, dường như MU đã tìm ra giải pháp thuyết phục ban tổ chức Ngoại hạng Anh. Hôm qua, một nguồn tin cũng tiết lộ Cavani sẵn sàng nhường chiếc áo số 7 cho người đồng đội”.

Theo quy định của Ban tổ chức Ngoại hạnh Anh, trước khi mùa giải bắt đầu, các đội bóng phải hoàn thành việc đăng ký số áo cho các cầu thủ. Chỉ trường hợp cầu thủ này rời đội bóng thì số áo mới được đăng ký lại cho người khác. Tuy nhiên, MU có thể đã viện vào 1 lí do đặc biệt nào đó để ban tổ chức đồng ý cho họ chấp thuận đổi số áo của các cầu thủ.

Ronaldo

Trong trường hợp Cavani không nhường áo số 7, Ronaldo có thể chọn trong số các số áo còn trống gồm: 12, 15, 24, 28, 30, 32, 33, 35, 37, 38, 40…Giới truyền thông nghiêng về khả năng CR7 sẽ chọn số 28, số áo mà cầu thủ người Bồ đã mặc khi khởi nghiệp tại Sporting Lisbon.

Ronaldo

Ngoài số áo, việc Ronaldo thi đấu ở vị trí nào cũng là vấn đề được các fan và giới chuyên môn quan tâm. Liên quan đến việc này, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết: “Ronaldo đã từng chơi ở cánh phải, cánh trái và cả trung tâm. Với tôi, cậu ấy sẽ được sử dụng như một tiền đạo cắm nhiều hơn trong thời gian tới. Tất nhiên sẽ có nhiều trận đấu, MU đá sơ đồ 2 hoặc 3 tiền đạo. Tôi muốn Ronaldo thường xuyên xuất hiện trong vòng cấm địa và ghi bàn”.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.