Bill Bill
28/08/2024 09:56:56

Ronaldo chạm 1 tay vào kỷ lục 900 bàn

Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, giúp Al Nassr giành chiến thắng đậm 4-1 trước Al Feiha. Siêu sao người Bồ Đào Nha đang ngày càng tiến gần đến cột mốc 900 bàn thắng trong sự nghiệp.

Rạng sáng ngày 28/8, Cristiano Ronaldo tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp của mình khi cùng Al Nassr giành chiến thắng đậm 4-1 trước Al Feiha tại vòng 2 Saudi Pro League 2024/25.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã có một ngày thi đấu tròn trịa với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Ngay phút thứ 5, Ronaldo đã thể hiện nhãn quan chiến thuật sắc sảo khi tung đường chuyền tinh tế để Anderson Talisca băng xuống đối mặt thủ môn và mở tỷ số trận đấu.

899 bàn, 900 bàn, Cristiano Ronaldo, CR7

Đến phút 45+10, chính Ronaldo đã trực tiếp ghi tên mình lên bảng tỷ số bằng một cú đá phạt hàng rào đẳng cấp. Bóng đi xoáy và hiểm hóc, khiến thủ thành Al Feiha bó tay. Đây là bàn thắng thứ 899 trong sự nghiệp lẫy lừng của CR7, đồng thời cũng là cú đá phạt thành bàn thứ 64 của anh.

Sang hiệp hai, Al Nassr tiếp tục dồn ép đối thủ. Ronaldo đã có cơ hội tuyệt vời để chạm mốc 900 bàn thắng khi đối mặt với thủ môn trong tư thế trống trải, nhưng đáng tiếc cú dứt điểm lại đi vọt xà. Dù vậy, sự xuất sắc của anh vẫn giúp Al Nassr duy trì thế trận áp đảo.

Phút 85, Marcelo Brozovic đã ấn định chiến thắng 3-1 cho Al Nassr với một pha dứt điểm đẹp mắt. Tuy nhiên, Al Feiha đã có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 87. Nhưng chỉ 3 phút sau đó, Talisca đã chấm dứt mọi hy vọng của đối thủ với một siêu phẩm đá phạt nữa, nâng tỷ số lên 4-1.

Với chiến thắng này, Al Nassr đã có khởi đầu hoàn hảo tại Saudi Pro League. Ronaldo và các đồng đội đang cho thấy họ là một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình và đang ngày càng tiến gần hơn đến cột mốc 900 bàn thắng trong sự nghiệp, một cột mốc mà không nhiều cầu thủ trên thế giới có thể đạt được.


   
0 bình luận     0 lượt thích