Trang Nguyễn Trang Nguyễn
24/08/2024 10:10:59

Romelu Lukaku chính thức cập bến Napoli

Chelsea đã đồng ý bán Lukaku cho Napoli với mức phí 45 triệu Euro.

Một thương vụ được mong chờ đã chính thức hoàn tất. Tiền đạo người Bỉ, Romelu Lukaku, sẽ tiếp tục sự nghiệp tại Serie A khi gia nhập Napoli. Hai câu lạc bộ Chelsea và Napoli đã đạt được thỏa thuận miệng về vụ chuyển nhượng này.

Theo các nguồn tin đáng tin cậy, Chelsea đã đồng ý bán Lukaku cho Napoli với mức phí 30 triệu Euro cố định cùng 15 triệu Euro phụ phí, nâng tổng giá trị thương vụ lên 45 triệu Euro. Đại diện của Epic Sports, Ali Barat, là người đứng ra làm trung gian trong thương vụ này.

Romelu Lukaku, Napoli, Chelsea, chuyển nhượng

Lukaku được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Napoli và sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm, kéo dài đến năm 2027. Quyết định gia nhập Napoli đánh dấu một chương mới trong sự nghiệp của tiền đạo người Bỉ, sau những mùa giải không mấy thành công tại Chelsea.

Những diễn biến đáng chú ý:

  • Sự trở lại Serie A: Sau quãng thời gian thi đấu ở Premier League, Lukaku sẽ trở lại Serie A, nơi anh đã từng có những mùa giải thành công trong màu áo Inter Milan.
  • Gánh nặng tài chính: Với việc bán Lukaku, Chelsea phần nào giảm bớt gánh nặng tài chính và tạo cơ hội để tái thiết đội hình.
  • Sự bổ sung chất lượng cho Napoli: Napoli đang hướng tới mục tiêu bảo vệ ngôi vương Serie A và tham dự các đấu trường châu Âu. Việc có được Lukaku sẽ giúp đội bóng này tăng cường sức mạnh đáng kể trên hàng công.

Liệu Lukaku có thể tìm lại phong độ đỉnh cao như thời còn thi đấu cho Inter Milan?


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com