Bill Bill
28/01/2023 07:45:14

Realme nhá hàng điện thoại Coca-Cola

Realme vừa hé lộ hình ảnh chiếc điện thoại Coca-Cola.

Cách đây vài ngày, chúng ta đã thấy hình ảnh render của một chiếc điện thoại thông minh mang nhãn hiệu Coca-Cola. Tuy nhiên, tại thời điểm đó chưa rõ công ty nào sẽ chịu trách nhiệm sản xuất chiếc điện thoại này.

Điện thoại Coca-Cola, Realme

Dù vậy, do nó giống với Realme 10/10 Pro nên nhiều người hi vọng Cola Phone sẽ là phiên bản đặc biệt của một trong những điện thoại thông minh Realme. Và đó là điều có thể sẽ xảy ra kể từ khi Realme đăng một đoạn clip ngắn rên Twitter gợi ý về sự hợp tác của họ với Coca-Cola.

Realme đã đăng một video clip lên Twitter với dòng chữ "Điều gì đó thú vị đang sôi sục!" và một chiếc điện thoại thông minh có nền màu đỏ với tất cả các loại nước có ga mà chúng ta thường thấy trong đồ uống như Coca-Cola.

Điện thoại Coca-Cola, Realme

Realme cũng thiết lập một trang sự kiện trên website Ấn Độ của mình với cùng một nền tảng, nhưng lần này, dòng chữ có nội dung: "Realme được thiết lập để trở nên thực sự mới mẻ."

Trên cùng một trang, chúng tôi cũng có hình ảnh của một chai nước giải khát, với bọt của đồ uống có hình Realmeow - linh vật chính thức của Realme và Giám đốc Xu hướng. Nó có dòng chữ "Hãy sẵn sàng để cổ vũ cho sự thật”.

Tất cả những điều này đủ để chứng minh rằng Realme đã hợp tác với Coca-Cola để tạo ra một chiếc điện thoại thông minh mang nhãn hiệu Coca-Cola. Với hình ảnh render đã rò rỉ, thì đó sẽ là một phiên bản đặc biệt của Realme 10 hoặc 10 Pro.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.