Bill Bill
07/08/2022 07:01:29

Quang Hải đá chính trong ngày Pau FC có điểm đầu tiên

Kết quả bóng đá Pau FC vs Dijon – Quang Hải đá chính, Pau FC có điểm đầu tiên sau khi thủ hòa Dijon.

Sau trận đầu tiên vào sân từ ghế dự bị, ở trận đấu thứ 2 của Pau FC tại Ligue 2, Quang Hải được HLV Thotlot tin tưởng tung ra sân ngay từ đầu. Anh đá ở vị trí hộ công ngay phía sau tiền đạo Mayron George trong cuộc đối đầu với Dijon.

Dijon không phải dễ bắt nạt khi họ vừa thắng đội bóng mạnh Saint-Etienne 2-1 ở vòng đấu trước. Ở lần đầu tiên được đá chính, Quang Hải đã cho thấy sự tự tin của mình. Phút 12, anh bất ngờ thực hiện pha ngã bàn đèn đẹp mắt, đáng tiếc là bóng ra ngoài khung thành trong sự tiếc nuối của đồng đội.

Quang Hải đá chính, Quang Hải, Pau FC, kết quả bóng đá

Đến phút 20, lại là Quang Hải đá phạt góc từ cánh trái mang đến cơ hội cho Sessi D'Almeida đánh đầu dứt điểm nhưng bóng vẫn đi quá bổng. Tỷ số 0-0 được giữ cho hết hiệp 1.

Sang hiệp 2, 2 đội chủ động đá chậm hơn nhưng Pau FC vẫn có được những pha phản công nguy hiểm. Phút 57, Quang Hải chuyền bóng bằng gót chân khá hay trong pha phối hợp cùng Mayron George trước khi Charles Boli sút bóng ra ngoài, bỏ lỡ một cơ hội đáng tiếc.

Đến phút 68, Quang Hải được HLV Tholot rút ra sân để nhường chỗ cho tiền vệ người Senegal Henri Saivet. Pau FC có thêm một số cơ hội nhưng vẫn không tận dụng được. Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0. Pau FC đã tạm nhảy 1 bậc trên bảng xếp hạng để vươn lên đứng thứ 18, xếp trên FC Annecy (0 điểm) và Saint-Etienne (-2 điểm do đang nhận án phạt bị trừ điểm từ ban tổ chức).

Đây có thể xem là trận cầu lịch sử với cá nhân Quang Hải và với bóng đá Việt Nam. Lần đầu tiên, một cầu thủ Việt Nam được đá chính tại giải đấu có chất lượng cao thứ 2 tại Pháp.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.