Minh Anh Minh Anh
03/09/2021 08:55:50

Phần mềm bán hàng Kiot Việt nhận rót vốn 45 triệu USD

Mới đây lại thêm một sản phẩm công nghệ số nữa của Việt Nam gọi vốn thành công đến 45 triệu USD. Phần mềm Kiot Việt đã vượt qua các ứng cử viên khác nhận được số tiền đầu tư này từ quỹ đầu tư quốc tế KKR

Chia sẻ về sự kiến này, ông Ashish Shastry, Đồng Tổng giám đốc Quỹ đầu tư tư nhân châu Á Thái Bình Dương, Tổng giám đốc KKR Đông Nam Á, cho rằng KiotViet có “tiềm năng tăng trưởng vượt bậc”.

Đây là khoản đầu tư thứ sáu của chúng tôi tại thị trường Việt Nam và là khoản đầ tư đầu tiên được thực hiện thông qua chiến lược công nghệ tăng trưởng của KKR tại Đông Nam Á, vị này cho biết thêm.

Ông Trần Nguyên Hạo, Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành KiotViet, cho biết với kinh nghiệm dày dặn, mạng lưới toàn cầu cùng chuyên môn sâu rộng, KKR sẽ hỗ trợ mạnh mẽ cho KiotViet trong chặng đường phát triển tới.

Kiot Việt là công ty con của công ty phần mềm Citigo ra đời 2014.  Startup này cung cấp toàn bộ phần mềm giải pháp quản lý cho doanh nghiệp bao gồm các dịch vụ như POS (Point-Of-Sale –quản lý bán hàng), quản trị hàng tồn kho, CRM (Customer Relationship Management –quản lý khách hàng) và quản lý nhân viên cho hơn 110.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt nam.

Đây cũng là một trong những phần mềm bán hàng được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. Với khoản đầu tư này, Kiot Việt sẽ có thêm nhiều cơ hội mới để phát triển hơn nữa trong tương lai.

Đại diện của công ty cũng cho biết rằng hiện đang có kế hoạch mở rộng hệ sinh thái sản phẩm bao gồm cung cấp dịch vụ kết nối với nhà cung cấp và tích hợp với các đơn vị vận chuyển thứ ba cho các khách hàng, đồng thời có kế hoạch tận dụng nền tảng của mình để cung cấp các giải pháp dịch vụ tài chính như thanh toán và cho vay.

KKR là công ty đầu tư niêm yết trên sàn New York, cung cấp các giải pháp quản lý tài sản, thị trường vốn và giải pháp bảo hiểm. KKR tài trợ các quỹ đầu tư vào cổ phần tư nhân, tín dụng và bất động sản, có các đối tác chiến lược quản lý các quỹ phòng hộ. Các công ty bảo hiểm trực thuộc KKR cung cấp các sản phẩm hưu trí, nhân thọ và tái bảo hiểm dưới sự quản lý của tập đoàn The Global Atlantic Financial Group.

“Khoản đầu tư của KKR vào KiotViet phù hợp với một trong những định hướng chính là hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong việc số hoá vận hành và tiếp cận với các sản phẩm tài chính thông qua công nghệ”, ông Louis Casey, Giám đốc phụ trách mảng Công nghệ tăng trưởng, KKR Đông Nam Á, cho biết thêm.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.