NSƯT Quốc Khánh - Ngọc Hoàng về hưu, đồng nghiệp chúc 'sớm lấy vợ anh nhé'
Zen Zen
21/11/2022 22:24:07

NSƯT Quốc Khánh - Ngọc Hoàng về hưu, đồng nghiệp chúc 'sớm lấy vợ anh nhé'

NSƯT Quốc Khánh, người đã bao năm được khán giả truyền hình quốc gia quen thuộc và yêu mến với vai Ngọc Hoàng đã quyết định về hưu. Quyết định về hưu của NSƯT Quốc Khánh được chính tay "Nam Tào" Xuân Bắc - Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam trao tận tay anh vào ngày hôm nay 21/11.

Theo Vietnamnet đưa tin, ngày hôm nay 21/11, NSƯT Quốc Khánh đã chính thức nhận quyết định về hưu, chấm dứt sự nghiệp cùng vai diễn gạo cội Ngọc Hoàng. Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam - NSƯT Xuân Bắc cho biết, anh chần chữ mãi mới đặt bút ký quyết định này bởi không muốn chia tay một người anh, một người đồng nghiệp đáng quý như NSƯT Quốc Khánh. 

ngọc hoàng quốc khánhTên tuổi NSƯT Quốc Khánh gắn liền với vai diễn Ngọc Hoàng trong chương trình Gặp nhau cuối năm mỗi dịp đón giao thừa.

“Anh Khánh là một người rất đáng yêu, tôi toàn gọi là “cụ Khánh” – cá ngựa ngâm 60 năm vẫn còn nguyên. Anh Khánh là người đau đáu với công việc và yêu nhà hát. Anh Khánh yêu nhà hát tới độ mà đợt dịch bệnh, anh toàn xung phong lên nhà hát trực. Đấy chẳng phải là điều đáng trân trọng hay sao. Đó là một người nghệ sĩ hiền lành, thế nào cũng được”, NSƯT Xuân Bắc chia sẻ.

NSƯT Quốc Khánh nhận quyết định nghỉ hưu. Ảnh: Nhà hát Kịch Việt NamNSƯT Quốc Khánh nhận quyết định nghỉ hưu. Ảnh: Nhà hát Kịch Việt Nam

Đặc biệt, tại buổi chia tay và nhận quyết định về hưu của NSƯT Quốc Khánh, nhiều đồng nghiệp tại Nhà hát Kịch Việt Nam đã chúc anh "sớm lấy vợ". Còn về "Ngọc Hoàng", anh cho biết anh không có điều gì tiếc nuối hay ân hận trong suốt 44 năm hoạt động nghệ thuật.

“Cuộc đời nghệ sĩ có rất nhiều dấu mốc. Một chặng đường cả thanh xuân gắn với nghệ thuật đương nhiên có những vở kịch diễn xong rồi lại mong đêm sau diễn tốt hơn, có những bộ phim đóng máy rồi cũng ước có quay lại mình sẽ diễn tốt hơn, đặc thù nghề nghiệp này là thế, chứ cuộc đời nghệ thuật tôi không tiếc gì cả”, NSƯT Quốc Khánh chia sẻ.


   
0 bình luận     0 lượt thích