Zen Zen
23/05/2023 10:13:07

Nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên tại ngày hội việc làm kiến trúc - xây dựng Hutech

“Ngày hội Triển lãm công nghệ và tuyển dụng khối ngành Kiến trúc - Mỹ thuật - Nội thất và Xây dựng - HUTECH Exhibition on Art, Architecture & Construction 2023” do Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp, khoa Kiến trúc - Mỹ thuật và Khoa Xây dựng thuộc Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (HUTECH) phối hợp tổ chức đã tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên.

ngày hội việc làm kiến trúc - xây dựng Hutech

Ngày hội thu hút gần 50 doanh nghiệp tham gia triển lãm, tạo cơ hội thực tập và tuyển dụng gần 2.000 vị trí, việc làm như: nhân viên thiết kế kỹ thuật, họa viên, giám sát thi công, nhân viên kiểm soát chất lượng tại công trình, nhân viên giới thiệu sản phẩm, bán hàng… với mức lương bình quân từ 7 triệu đồng/tháng.

Phát biểu tại lễ khai mạc, PGS.TS. Nguyễn Thanh Phương, Phó Hiệu trưởng HUTECH nhấn mạnh 28 năm phát triển, HUTECH luôn không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng đạo tạo và mới đây vinh dự đạt được chứng chỉ 4 sao của tổ chức QS Star trong đó có tiêu chí Hợp tác Doanh nghiệp.

ngày hội việc làm kiến trúc - xây dựng Hutech

“Kết quả sự đồng hành, kết nối và hợp tác của các doanh nghiệp không chỉ tạo ra không gian giao lưu giữa các doanh nghiệp trong ngành, giữa doanh nghiệp với nhà trường mà còn là không gian giao lưu giữa doanh nghiệp với sinh viên; tạo thêm cơ hội việc làm cho sinh viên chuẩn bị ra trường.

Qua hoạt động hợp tác còn giúp sinh viên có điều kiện tiếp cận thực tế với yêu cầu của thị trường lao động ngay khi các em còn là sinh viên năm nhất, nhì, ba hay tư. Từ đó các em có bước chuẩn bị một cách chu đáo nhất cho hành trình học tập và rèn luyện, ngay sau khi ra trường sẽ hòa nhập nhanh với môi trường làm việc tại các doanh nghiệp”, PGS.TS. Nguyễn Thanh Phương khẳng định.

ngày hội việc làm kiến trúc - xây dựng Hutech

Đồng hành sự kiện còn có nhiều doanh nghiệp lớn có uy tín trong lĩnh vực kiến trúc, mỹ thuật, nội thất và xây dựng như: Tổng Công ty Xây dựng Số 1 - CTCP (CC1), Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Khang Hưng Phát, Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Giám sát & Đầu tư Xây dựng Đại Việt và Công ty Cổ phần XHome Sài Gòn.

ngày hội việc làm kiến trúc - xây dựng Hutech

Trong dịp này HUTECH cùng các doanh nghiệp cũng đã ký kết hợp tác “Đào tạo nguồn nhân lực gắn liền với nhu cầu của doanh nghiệp” và Tổng Công ty Xây dựng Số 1 - CTCP (CC1) trao tặng 20 triêu đồng cho Quỹ Phát triển Kỹ năng Sinh viên HUTECH; Công ty Cổ phần XHome Sài Gòn tặng 10 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Tại Ngày hội “Triển lãm công nghệ và Tuyển dụng Khối ngành Kiến trúc – Mỹ thuật – Nội thất & Xây dựng – HUTECH Exhibition on Art, Architecture & Contrucstion 2023” vừa diễn ra tại TP. HCM, nhiều chuyên gia nhận định nhiều doanh nghiệp xây dựng vẫn duy trì tuyển dụng trong bối cảnh kinh tế khó khăn. Ông Trương Thanh Triều, Phó Giám đốc Công ty TNHH Cơ khí Xây dựng Song Ngọc, cũng cho biết, công ty hiện đang có nhu cầu tuyển kĩ sư trong lĩnh vực năng lượng tái tạo và mảng xây dựng nhà máy. "Nhu cầu tuyển đợt này khoảng 10 nhân viên và nhận nhiều sinh viên thực tập sinh cho đợt tuyển dụng kế tiếp", ông Triều chia sẻ.
- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.