Bill Bill
30/08/2021 16:13:44

Nhận định Nhật Bản vs Oman: Đẳng cấp chênh lệch

Nhật Bản sẽ chạm trán Oman vào lúc 17h10 ngày 2/9/2021 trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Nhật Bản vs Oman là một trong những cặp đấu trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 2/9/2021. Công bằng mà nói, bản thân mỗi đội lọt vào vòng loại cuối cùng này đều là một tên tuổi được đánh giá cao tại châu Á vào thời điểm này.

Nhật Bản vs Oman

Tuy nhiên…sẽ là khập khiễng khi so sánh về đẳng cấp giữa một Nhật Bản với nhiều ngôi sao đang thi đấu tại những giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu với Oman vào thời điểm này. Thậm chí, nhiều chuyên gia còn cho rằng vấn đề là Minamino cùng các đồng đội sẽ ghi được bao nhiêu bàn chứ không phải Oman có thể tìm kiếm được điểm nào không.

Nhận định trước trận đấu Nhật Bản vs Oman

Sức mạnh của tuyển Nhật Bản được thể hiện xuyên suốt vòng loại World Cup vừa qua. Khi đối đầu với các đối thủ, Nhật Bản luôn thể hiện được vị thế được của một đội bóng chiếu trên. Mỗi khi nhập cuộc, các Samurai xanh luôn áp đặt được lối chơi của mình lên đối thủ.

Vì vậy, nếu cứ duy trì được phong độ như thế này, Nhật Bản chắc chắn sẽ có mặt tại Qatar vào năm 2022.

Nhật Bản vs Oman

Đối thủ đầu tiên trên chặng đường cuối cùng chinh phục chiếc vé dự VCK World Cup 2022 là Oman. Với nhiều ngôi sao trong đội hình cộng với việc được thi đấu trên sân nhà, đoàn quân của HLV Hajime Moriyasu được nhận định sẽ có một chiến thắng dễ dàng.

Theo giới chuyên gia, Oman của HLV Branko Ivankovic ít có khả năng gây khó dễ cho Nhật Bản. Thậm chí, họ sẽ là 1 trong số những đội lót đường tại Vòng loại cuối cùng này. Đội bóng hiện xếp hạng 79 FIFA đến từ Tây Á này thường ngã ngựa khi đối đầu với các ông lớn tại khu vực.

Trong lịch sử đối đầu 5 lần gần nhất giữa 2 đội, Nhật Bản bất bại với 4 trận thắng và 1 trận hòa.

Nhật Bản vs Oman

Hơn nữa, Oman cũng không sở hữu những tên tuổi như Maya Yoshida , Takumi Minamino hay Ritsu Doan trong đội hình. Tóm lại, nếu Nhật Bản không thắng, đó sẽ là một cơn địa chấn tại Vòng loại World Cup lần này.

Đội hình dự kiến

  • Nhật Bản: Gonda Shuichi, Yoshida Maya, Tomiyasu Takehiro, Hatanaka Shinnosuke, Matsubara Ken, Minamino Takumi, Kamada Daichi, Furuhashi Kyogo, Wakizaka Yasuto, Osako Yuya, Asano Takuma.
  • Oman: Faiyz Al-Rusheidi, Abdul Gheilani, Fahmi Said Rajab Durbein, Juma Al Habsi, Ali Al Busaidi, Abdullah Fawaz, Harib Al-Saadi, Zahir Al-Aghbari, Salah Al-Yahyaei, Muhsen Al Ghassani, Abdul Aziz Al-Muqbali.

Nhận định tỷ số Nhật Bản vs Oman: 3-1

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.