Bill Bill
31/08/2021 14:18:20

Nhận định Bồ Đào Nha vs Ireland: Chờ tiếp kỷ lục của Ronaldo

Nhận định Bồ Đào Nha vs Ireland – Sau Euro 2021, Ronaldo và các đồng đội tiếp tục bước vào hành trình tại Vòng loại World Cup khu vực châu Âu. Những kỷ lục mới đang chờ đợi CR7 vượt qua.

Nhận định Bồ Đào Nha vs Ireland – Trước giờ khai cuộc

Euro 2021 có thể xem là một thất bại của tuyển Bồ Đào Nha. Họ đã không thể bảo vệ thành công chức vô địch dù được sở hữu một đội hình chất lượng hơn 4 năm về trước. Gạt bỏ mọi cảm xúc sang một bên, Ronaldo và các đồng đội lại bắt đầu hành trình tìm kiếm chiếc vé dự vòng chung kết World Cup 2022.

Nhận định Bồ Đào Nha vs Ireland

Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, tuyển Bồ Đào Nha đang dẫn đầu bảng A với 7 điểm sau 3 lượt đấu. Ở vòng tiếp theo, Selecao sẽ được chơi trên sân nhà và tiếp đón ĐT CH Ireland.

Ở thời điểm hiện tại, CH Ireland không phải là một mối đe dọa quá lớn với Bồ Đào Nha. Họ thi đấu không thành công và chưa giành được điểm nào cho tới thời điểm này. Vì vậy, Bồ Đào Nha được dự đoán sẽ dễ dàng giành trọn 3 điểm trước đối thủ này trên sân nhà.

Nhận định Bồ Đào Nha vs Ireland

Với cá nhân Ronaldo, đây là một cơ hội để anh độc chiếm kỷ lục cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển quốc gia. Hiện tại, CR7 và huyền thoại Ali Daei của Iran đang cùng nhau chia sẻ kỷ lục này với 109 bàn.

Đội tuyển Bồ Đào Nha ở thời điểm hiện tại là một sự pha trộn giữa kinh nghiệm của những cựu binh như Ronaldo với sức trẻ của B. Silva, Jota.

Nhận định Bồ Đào Nha vs Ireland

Trong khi đó, Ireland lại đang tin dùng những lão tướng như Seamus Coleman, James McClean hay Shane Long. Trong suốt nhiều năm qua, dường như HLV Stephen Kenny vẫn chưa tìm được sự tin tưởng nơi các cầu thủ trẻ. Ông rất ít trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ thể hiện trong những trận cầu quan trọng.

Tình hình lực lượng

  • Bồ Đào Nha: Semedo, Dalot, Carvalho, Felix bị loại, Sanches chấn thương
  • Ireland: Đầy đủ lực lượng

Dự đoán tỷ số Bồ Đào Nha vs Ireland: 2-0

Đội hình dự kiến

  • Bồ Đào Nha (4-3-3): Patricio; Cancelo, Pepe, Dias, Guerreiro; Pereira, Moutinho, Fernandes; B. Silva, Ronaldo, Jota
  • Ireland (4-3-3): Kelleher; Egan, Duffy, O’Shea; Doherty, Hendrick, Hourihane, Cullen, McClean; Connolly, Idah
- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.