Tôi là Quỳnh Tôi là Quỳnh
04/08/2022 12:31:56

Nhà cung cấp tem chống hàng giả uy tín

In tem chống hàng giả là nhu cầu cấp bách của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Tuy nhiên để chọn lựa nhà cung cấp uy tín lại là vấn đề khá khó khăn cho nhiều doanh nghiệp. 

Nhiều cơ sở sản xuất tem chống giả không pháp lý

Vấn nạn hàng giả mạo, kém chất lượng đang ngày càng tràn lan trên thị trường hiện nay. Rất nhiều doanh nghiệp biết đến và ứng dụng tem chống hàng giả như một giải pháp chống hàng giả đơn giản và hiệu quả.

Tem chống hàng giả đang ngày được nhiều doanh nghiệp tin dùng

Tuy nhiên, có một vấn đề nan giải khác là chính con tem chống hàng giả cũng đang bị làm giả khá nhiều trên thị trường. 

Bởi nắm bắt được nhu cầu ngày càng nhiều của các doanh nghiệp. Các công ty dịch vụ, các cơ sở in tem nhãn, cơ sở in ấn thông thường không có giấy phép in tem chống giả nhưng vẫn ngang nhiên hoạt động quảng cáo in ấn tem chống giả trên thị trường. 

Tem chống hàng giả là một sản phẩm mang tính pháp lý, nhà cung cấp tem chỉ được phát hành khi được nhà nước cấp phép. Do đó, mọi hành vi in ấn tem chống hàng giả khi không được nhà nước chấp thuận thì đều là hành vi trái pháp luật. Và các con tem do những cơ sở như vậy in ra đều không có pháp lý và được xem là tem giả.

Do đó, các doanh nghiệp đang có y định sử dụng tem chống giả để bảo vệ sản phẩm cần phải hết sức chú ý, tránh việc gây rủ ro cho sản phẩm nhiều hơn.

Tuy nhiên, để có thể tìm được một đơn vị in tem chống hàng giả không hề dễ dàng. Và khi chọn nhà cung cấp tem chống giả doanh nghiệp cần chú ý vào các yếu rố sau.

Các tiêu chí chọn nhà cung cấp tem chống giả uy tín

Để chọn được nhà cung cấp tem chống giả uy tín, doanh nghiệp cần lưu ý các tiêu chí sau:

  • Nhà cung cấp có giấy tờ chứng minh được cấp phép in tem chống hàng giả theo quy định.

  • Nhà cung cấp tem chống giả sở hữu công nghệ chống giả độc quyền, tích hợp đa tính năng
  • Nhà cung cấp có kinh nghiệm, nắm rõ các vấn đề trong công tác chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu; đưa ra các tư vấn chuyên môn cho doanh nghiệp.
  • Có hỗ trợ doanh nghiệp sau in tem, hỗ trợ xử lý điều tra hàng giả nhái, truyền thông chống hàng giả, quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.

Nhà cung cấp tem chống hàng giả uy tín

Với thế mạnh là một nhà cung cấp tem chống hàng giả lâu năm trong lĩnh vực tem chống hàng giả, Vina CHG là đơn vị uy tin các doanh nghiệp có thể tham khảo.

Vina CHG có hơn 13 năm kinh nghiệm cung cấp các giải pháp chống hàng giả, với đội ngũ chuyên viên phát triển chuyên nghiệp, luôn tìm tòi và phát triển các công nghệ chống giả tiến tiến và độc quyền.

Vina CHG đã được công nhận với 3 lần đạt giải thưởng sản phẩm dịch vụ tiêu biểu; là doanh nghiệp tiêu biểu TP. HCM.

Vina CHG đã và đang hợp tác với hơn 500 doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước và được các doanh nghiệp vô cung tín nhiệm. Chúng tôi rất tự hào và hy vọng có thể hỗ trợ cho nhiều doanh nghiệp hơn nữa trong tương lại.

Hiện tại Vina CHG đang cung cấp rất nhiều giải pháp chống giả như tem chống hàng giả công nghệ cao, tem truy xuất nguồn gốc, tem qr code, tem điện tử SMS,...

Để được tư vấn về các giải pháp tem chống hàng giả, vui lòng liên hệ:

Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vina

  • Địa chỉ: 524/3 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
  • Điện thoại: (028) 73098389
  • Hotline/Zalo: 091 994 8389
  • Email: lienhe@vinachg.vn
  • Website: www.vinachg.vn
- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.