Minh Trung Minh Trung
08/05/2023 15:58:28

Người dùng Workspace có quyền truy cập vào Google Bard

Google vừa bổ sung khả năng truy cập vào Google Bard cho người dùng Workspace.

Ngày nay, chatbot AI đã trở thành một phần của thế giới công nghệ. Trong cuộc đua này, Google cũng đã phát hành Google Bard để cạnh tranh với các đối thủ.

Microsoft và Google đang định hình lại hoàn toàn cách chúng ta tìm kiếm thông tin. Trong những tháng gần đây, hai công ty đã tham gia vào một cuộc đua AI thực sự, trong đó hệ thống AI của riêng họ phải được phát triển càng nhanh càng tốt để vượt qua đối thủ và chiếm lĩnh thị trường.

Google Bard, AI, chatbot, Workspace

Ban đầu, chúng ta chỉ có thể tiếp cận với ChatGPT của OpenAI và Bing Chat của Microsoft (2 chatbot này sử dụng công nghệ giống nhau do OpenAI phát triển). Google Bard hiện mới chỉ có mặt tại một số thị trường chọn lọc.

Tuy nhiên, hôm nay người dùng Bỉ cũng đón nhận tin mừng, chí ít là với những ai đang dùng Google Workspace. Workspace kích hoạt tùy chọn trò chuyện với Bard.

PaLM và GPT-4

Bard là một chatbot dựa trên LaMDA, một mô hình ngôn ngữ quy mô lớn do Google phát triển. Tuy nhiên, vào tháng 4, chatbot đã nhận được một bản nâng cấp rất cần thiết cho mô hình PaLM cải tiến giúp nó thông minh hơn.

Bất kỳ ai muốn trò chuyện với Bard đều có thể nhấp qua từ tài khoản Workspace. Các cài đặt để hướng cuộc trò chuyện đi đúng hướng hoặc tốt hơn sẽ sớm có sẵn trong tab “early access apps”. Google hứa sẽ nhanh chóng mở rộng thị trường cho Bard và các ứng dụng hỗ trợ chatbot này trong thời gian tới.

Tuy nhiên, ChatGTP và Bing đã đi quá xa, liệu Google Bard có đuổi kịp các đói thủ của mình hay không? Chờ xem bộ phim dài tập này cùng Bill nha mấy Men!


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com