Bill Bill
24/03/2023 20:53:22

Người dùng hoang mang khi Binance bị dừng giao dịch

Binance bị dừng giao dịch bất ngờ khiến nhiều người dùng trên thế giới và tại Việt Nam hoang mang không biết chuyện gì đang xảy ra.

Không ít người dùng đang hoang mang khi hơn 1 giờ qua họ không thể thực hiện các lệnh giao dịch trên Binance.

Theo VnExpress, một người dùng tên Hoàng Anh (TP HCM) cho biết đã thực hiện lệnh chuyển 2.000 USD từ ví Hợp đồng tương lai (Future) sang Ví giao ngay - hai loại ví có trên sàn tiền số lớn nhất thế giới Binance. Anh nói: “Tiền ở ví Future đã bị trừ, nhưng Ví giao ngay lại chưa nhận được. Khi kiểm tra, trạng thái chuyển tiền thất bại, khiến tôi hoang mang”.

Binance, tiền điện tử, sàn giao dịch

Tình trạng không thể chuyển tiền qua lại giữa các ví trên Binance cũng được chia sẻ rộng rãi trên các hội nhóm Facebook, Twitter… Bên cạnh đó, biểu đồ các đồng tiền số cũng giữ nguyên hiện trạng, không tạo biến động. Nhiều người đang lo sàn tiền số này có vấn đề, thậm chí là đang bị hack.

Vấn đề này không chỉ xảy ra ở Việt Nam mà nhiều người dùng trên thế giới cũng báo cáo tình trạng tương tự.

Trên Twitter, Binance thừa nhận nền tảng gặp vấn đề, nhưng cho biết sự cố chỉ ảnh hưởng đến các giao dịch giao ngay: “Tất cả giao dịch giao ngay hiện bị đình chỉ. Chúng tôi đang nỗ lực giải quyết vấn đề càng sớm càng tốt”.

Hiện tại, người dùng đang hồi hộp chờ đợi Binance có trở lại hoạt động bình thường như lời hứa hay không. Việc nhiều đồng tiền ảo, sàn giao dịch gặp vấn đề trong thời gian qua khiến cộng đồng có tâm lý ‘chim sợ cành cong’, bất cứ biến động nào cũng có thể dẫn đến tâm lý bất an.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.