Ngoại hình thời trẻ của Quy Lão Tiên Sinh
Bill Bill
01/04/2023 19:42:43

Ngoại hình thời trẻ của Quy Lão Tiên Sinh

Ngoại hình thời trẻ của Quy Lão Tiên Sinh cũng kool ngầu không kém main chính của bộ truyện 7 viên ngọc rồng đâu nhé.

Master Roshi/Quy Lão Kame/Quy Lão Tiên Sinh là một nhân vật mang tính biểu tượng và có ảnh hưởng đến toàn bộ mạch truyện 7 viên ngọc rồng (tất nhiên rồi, sư phụ của 2 nhân vật chính Songoku và Krillin đâu thể là người tầm thường được).

Ngoài việc sáng tạo ra nhiều chiêu thức võ công độc đáo và dạy dỗ nên những cậu học trò mạnh nhất bộ truyện thì ngoại hình thời còn trẻ của Quy Lão Tiên Sinh cũng là đề tài được mang ra bàn tán rất nhiều. Xuyên suốt mạch truyện, hầu như người ta chỉ thấy Quy Lão Kame trong hình dạng 1 lão tiên sinh tiên phong đạo cốt (dù đôi khi đánh mất hình tượng vì tính mê gái của mình).

Một vài chi tiết trong bộ truyện cho thấy Quy Lão đã 300 đến 350 tuổi. Dù các nhân vật khác có lớn lên như thế nào thì sư phụ Master Roshi vẫn giữ nguyên bộ dạng ấy.

Có lẽ vì vậy mà nhiều anh em thắc mắc không biết thời trai trẻ của Quy Lão Tiên Sinh như thế nào, có đẹp trai và phong độ không?

Quy Lão Tiên Sinh, 7 viên ngọc rồng

Gần đây, Toyotaro - họa sĩ minh họa của manga Dragon Ball Super đã quyết định cho người hâm mộ thấy Master Roshi trông như thế nào khi còn trẻ.

Ngoài Master Roshi, còn chia sẻ hình ảnh của cả Master Shen - lão Hạc hay Thần Cò (sư phụ của Tien Shinhan với Chiaotzu) và Master Mutaito.

Quy Lão Tiên Sinh, 7 viên ngọc rồng

Cho những ai chưa rõ thì Master Mutaito chính là vị võ sư vĩ đại nhất mọi thời đại (tất nhiên chỉ tính ở phạm vi Trái đất chứ không so với bọn Saiyan và các vị thần được). Ông cũng chính là ân sư của cả Quy Lão Kame và Lão Hạc thời trẻ.

Có thể thấy, ngoại hình của Quy Lão thời trẻ có những đường nét giống với Songoku. Có lẻ đó là phong cách đã ăn sâu vào suy nghĩ của tác giả Master Roshi.

Còn anh em nghĩ sao về ngoại hình ngày trẻ của Quy Lão Tiên Sinh?


   
0 bình luận     0 lượt thích