Zen Zen
27/08/2021 05:57:55

Ngô Diệc Phàm đối mặt án tử hình do liên quan đường dây ma tuý?

Ngô Diệc Phàm phải đối mặt với án tử hình là thông tin gây sốc giới giải trí Hoa Ngữ mới nhất sáng nay. Không chỉ liên quan đến cuộc phong sát Triệu Vy, Ngô Diệc Phàm được cho là có dính dáng đến đường dây mua bán ma tuý.

Theo các nguồn tin Cbiz, Ngô Diệc Phàm không chỉ bị điều tra bởi scandal tình dục mà còn nằm trong một đường dây mua bán ma tuý. Chính tội danh này đã khiến cho cựu sao Hoa Ngữ đối mặt với án tử hình.

Cũng theo như nhiều trang tin giải trí Cbiz đưa tin, Ngô Diệc Phàm vì muốn giảm tội đã cung cấp thêm nhiều thông tin cho cơ quan điều tra, đồng thời “chỉ điểm” nhiều cái tên đình đám trong giới.

Theo đó, có 47 cái tên nằm trong danh sách chỉ điểm của Ngô Diệc Phàm, và rất có thể là có cả cái tên Triệu Vy. Tuy nhiên, thông tin này mới chỉ là tin đồn, chưa được chứng thực bởi các cơ quan điều tra.

trieuvyphongsat
Vụ phong sát Triệu Vy đang khiến giới giải trí Hoa ngữ rúng động.

Bên cạnh đó, một thông tin khác khiến cư dân mạng quan tâm là giám đốc truyền thông của Triệu Vy bị bắt. Đáng chú ý, vị giám đốc truyền thông này còn là người đại diện cho Dịch Dương Thiên Tỉ, một ngôi sao Cbiz có lượng fan vô cùng đông đảo, trong đó có cả ở Việt Nam.

Tin tức Triệu Vy bị phong sát ngay trong đêm 26/8 đã khiến cho giới Cbiz rung động. Nhiều tên tuổi của làng giải trí Hoa Ngữ không biết liên quan nông sâu thế nào với cuộc phong sát này cũng đang hồi hộp “tim đập chân run”, không biết khi nào sẽ bị gọi tên…

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.