MV Là anh của Phạm Lịch bất ngờ gây sốt
Bill Bill
15/03/2023 19:08:26

MV Là anh của Phạm Lịch bất ngờ gây sốt

Vũ công Phạm Lịch cho biết cô bất ngờ khi MV Là anh được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Ngày 14/3, MV của Phạm Lịch dẫn đầu danh sách nhạc thịnh hành TikTok, đứng thứ 13 mục âm nhạc nổi bật YouTube. Chia sẻ với báo chí, cô cho biết: “Tôi không dám tin ca khúc lại được khán giả yêu thích. Tôi đã khóc, hét lên vì vui sướng”.

Là anh là một ca khúc nhạc hoa và được Phạm Lịch viết lời Việt. Lời Việt là chuyện tình với mong ước cùng nhau đi hết con đường. Cô cho biết mình cố gắng sử dụng ca từ trong sáng nhất có thể.

MV được quay giữa lòng Hà Nội hối hả nhưng cô gái lại cảm thấy bình yên trong cảm xúc tình yêu của mình.

Phạm Lịch, MV Là Anh

Phạm Lịch xuất thân là một vũ công chuyên nghiệp. Con đường ca hát của cô cũng không trải thảm đỏ. Cô thừa nhận mình không mạnh về tiền bạc để đầu tư cho các sản phẩm. Trong quá khứ, cô từng phát hành nhiều sản phẩm nhưng chưa tạo ra được tiếng vang. Hai năm qua, cô kết hôn rồi sinh con và không có nhiều hoạt động nghệ thuật gây chú ý.

Việc Là anh mang hiệu ứng tích cực giúp Phạm Lịch lấy lại sự tự tin. Cô cho biết: “Tôi nhận ra sự gần gũi sẽ dễ chạm đến trái tim khán giả. Hiện tôi đã tìm được hướng đi phù hợp, không còn gò bó, áp đặt bản thân vào thứ không phù hợp”.

Phạm Lịch từng đoạt á quân Thử thách cùng bước nhảy 2015, quán quân Thử thách người nổi tiếng 2016, Hoán đổi 2016, Gương mặt thân quen 2020. Tháng 2/2021, Phạm Lịch lấn sân ca hát qua MV Cuộc tình vỡ đôi.

MV Là anh – Phạm Lịch


   
0 bình luận     0 lượt thích