Minh Anh Minh Anh
30/10/2022 13:15:18

Mục sở thị bộ ảnh đẹp thiên nhiên toàn cảnh Sa thạch Arizona

Trải qua hàng trăm triệu năm, những cồn cát ở sườn núi Coyote Buttes được xếp chồng lên nhau và tạo nên địa hình núi đá với gợn sóng màu đỏ cam nổi bật. Chính vì thế mà nơi đây được mệnh danh là “The Wave” (nghĩa là những con sóng), thu hút rất đông du khách đến khám phá. The Wave nằm ở tiểu bang Arizona, Hoa Kỳ, gần biên giới Arizona và Utah trên cao nguyên Colorado. Vùng sa thạch này được Cục quản lý đất đai của Mỹ (BLM) quản lý và xem xét tăng số lượng khách tham quan mỗi ngày.

Hãy cùng MenTV thưởng thức vẻ đẹp đó thông qua bộ ảnh dưới đây bạn nhé.

Vì sở hữu địa chất đặc biệt thuộc hàng siêu hiếm vì thế mà khu vực này đặc biệt được Chính quyền bảo vệ. Số lượng du khách đến đây tham quan mỗi ngày chỉ giới hạn 20 người/ ngày bao gồm 10 đăng ký online và 10 người xin giấy phép trực tiếp.

Tuỳ thời điểm trong ngày mà những ngọn núi đá này có sắc độ khác nhau. Được biết, buổi sáng sớm là thời điểm để bạn chụp ảnh ở The Wave, khi ánh mặt trời vừa ló dạng và các tia nắng làm phản chiếu sắc độ của màu cam rõ rệt. Hoặc vào lúc giữa trưa, các khối đá không còn đổ bóng và ánh sáng phủ đều trên các bề mặt đá cũng rất đẹp mắt. Về đêm, các gợn sóng này sẽ tối màu lại, The Wave Arizona bỗng chốc khoác lên mình tấm áo tĩnh mịch nhường phần toả sáng cho bầu trời sao lấp lánh.

Mùa thu và mùa đông là 2 mùa đông du khách nhất đến tham quan dù vậy số lượng khách được vào tham quan vẫn không được mở thêm. Và khi quá nhiều đăng ký cơ quan quản lý sẽ tiến hành mở xổ số để chọn người cho suất tham quan.

the wave

the wave

the wave

the wave

the wave

the wave

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.