Bill Bill
07/12/2021 09:16:35

Motorola hé lộ camera selfie 60 MP dưới màn hình của Moto Edge X30

Motorola đã tung một đoạn teaser hé lộ camera selfie 60 MP dưới màn hình của Moto Edge X30.

Theo GSMArena, hôm nay, Moto Edge X30 sắp ra mắt của Motorola – thiết bị được cung cấp sức mạnh bởi chipset Snapdragon 8 Gen 1 – đã xuất hiện trong một hình ảnh trực tiếp do Motorola’s GM đăng tải. Nó cho thấy điện thoại sẽ sở hữu một camera selfie dưới màn hình.

Tổng giám đốc Motorola, Chen Jin, đã đăng tải hình ảnh này kèm với nội dung:

“Không còn nghi ngờ gì nữa, camera dưới màn hình vẫn là một lựa chọn cấp tiến cho ngành công nghiệp. Nhu cầu cao của người dùng với tính năng này cho chúng ta biết phải làm điều đúng đắn, không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, lần này chúng tôi quyết định làm bất cứ điều gì cần thiết, sẽ có một phiên bản đặc biệt của # motoedgeX30, đây sẽ là camera trước dưới màn hình đầu tiên của nền tảng Snapdragon 8 Gen 1 và cũng là camera trước 60 [MP] đầu tiên. Nhân đôi bất ngờ, hãy đón chờ ngày 09/12”.

Camera selfie Moto Edge X30

Cùng thời điểm bức ảnh được đăng tải, trang Weibo chính thức của Motorola đã công bố một đoạn teaser mới. Nó cũng liên quan đến camera dưới màn hình dự kiến sẽ xuất hiện trên Moto Edge X30.

“Có thể ẩn đi sự chú ý, không thể ẩn đi vẻ đẹp. # MotoEdgeX30 Beauty selfie với màn hình 60MP phía trước. Khi nhìn lại những bức ảnh selfie trước đây, bạn sẽ thấy vẻ đẹp ấy vẫn luôn lưu lại trên gương mặt của bạn và không bao giờ rời xa. Còn 2 ngày nữa trước sự kiện ra mắt sản phẩm mới của # MotoEdgeX30 vào ngày 9 tháng 12”.

Chen Jin đã đề cập rằng “một phiên bản đặc biệt của điện thoại” sẽ có camera dưới màn hình này, nhưng chúng tôi không chắc đó là phiên bản nào. Việc triển khai camera dưới màn hình trước đây đã chứng minh rằng công nghệ này cần thời gian để hoàn thiện. Liệu phương pháp của Motorola với camera selfie 60MP có mang lại hình ảnh rõ nét hơn hay không.

Cho đến nay, chúng ta biết rằng Moto Edge X30 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 8 Gen 1 dựa trên quy trình 4nm mới được công bố của Qualcomm. Các nguồn tin khác chỉ ra rằng máy sở hữu hai camera chính 50MP (rộng + siêu rộng) và cảm biến độ sâu 2MP.

Các teaser gần đây cho thấy điện thoại sẽ có pin 5.000 mAh và hỗ trợ sạc 68W. Những chiếc flagship mới của Motorola sẽ được công bố vào ngày 9 tháng 12 tại Trung Quốc.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.