Zen Zen
01/05/2023 22:32:19

Một thập kỷ yêu thương của cặp đôi Cường Trần - Huyền Trang

 Mới đây, trong không gian lãng mạn bên bờ biển Nha Trang xinh đẹp, cặp đôi Cường Trần và Huyền Trang long trọng tổ chức buổi Lễ kỉ niệm 10 năm ngày cưới trong sự chúc phúc của gia đình, người thân và bạn bè. Đây là cột mốc đánh dấu chặng đường 10 năm yêu thương, gắn bó và hạnh phúc của cặp đôi hot nhất nhì phố biển Nha Trang.

Từ 10 năm yêu nhau đến 10 năm chung sống  Biết và yêu nhau từ khi là những cô cậu thiếu niên với những cảm xúc ngây ngô, trong sáng ban đầu, cặp đôi đã trải qua vô vàn cung bậc cảm xúc của tình yêu.

Bật cười khi nhớ lại cột mốc đáng nhớ khi cả hai quyết định làm người một nhà, chị Trang chia sẻ: “Biết tin mình có thai, anh Cường và ba mẹ đã lập tức đến hỏi cưới.

cường trần studioLễ kỉ niệm 10 năm ngày cưới của cặp đôi Cường Trần - Huyền Trang bên bờ biển Nha Trang xinh đẹp

Về gia đình mình, vì bố mẹ là quân nhân nên khá nghiêm khắc, khi biết mình có em bé bất ngờ, bố đã rất giận và đuổi mình ra khỏi nhà. Nhưng vì sự trách nhiệm của anh Cường và nhà chồng cũng như quá trình yêu nhau, anh Cường là một người đàn ông rất tốt và bố mình hiểu điều đó. Sau cơn giận thì một đám cưới ấm cúng diễn ra, mở đầu cho hành trình 10 năm hôn nhân của chúng mình”.  

cường trần studioCặp đôi Cường Trần - Huyền Trang  hạnh phúc bên gia đình trong Lễ kỉ niệm 10 năm ngày cưới

Hành trình yêu thương và quả ngọt Nổi lên như một hiện tượng vào năm 2015, khi chính tay anh Cường Trần bấm máy chụp những khung hình đặc biệt về khoảnh khắc người mẹ cho con bú, lúc ấy anh chia sẻ dù chụp cho vợ và con đầu lòng của mình nhưng tay anh vẫn run và lòng đầy hồi hộp khi ghi lại giây phút thiêng liêng này.

Và rồi, 2 thiên thần nhỏ chào đời mang đến tổ ấm của anh chị thêm nhiều tiếng cười, niềm hạnh phúc và cộng hưởng cả những nỗi lo lắng muôn thuở của bậc làm cha mẹ mong mang lại cho con cái cuộc sống tốt đẹp nhất.  

cường trần studioVượt qua những khó khăn, với tình yêu, sự hy sinh, thấu hiểu, cặp đôi đã gây dựng một gia đình êm ấm

Vượt qua những khó khăn, với tình yêu, sự hy sinh, thấu hiểu, cặp đôi đã gây dựng một gia đình êm ấm, một sự nghiệp vững vàng với vị trí của một studio lớn nhất nhì Nha Trang.  

Cặp đôi trai tài gái sắc - thuận vợ thuận chồng Bật khóc ngay trong Lễ kỉ niệm 10 năm trước những lời tâm tình của người vợ tào khang, anh Cường Trần như quên đi những gì đã chuẩn bị trước đó, người đàn ông cứng rắn, mạnh mẽ đương đầu với bao thách thức để bảo vệ gia đình nay lại nghẹn ngào và vô cùng xúc động.

cường trần studio

Nói về vợ, anh chia sẻ trong buổi Lễ kỉ niệm: “ Cảm ơn em về tất cả những điều tốt đẹp nhất em đã dành cho anh và các con. Người vợ thảo hiền, tận tuỵ, người giữ lửa cho hạnh phúc gia đình, người cố vấn tâm huyết, người cộng sự tài năng cho sự nghiệp của chúng ta, anh hạnh phúc vô cùng khi được bên em và cùng với các con tạo nên một gia đình nhỏ ấm êm, cảm ơn em đã đến bên anh”.

Ấp ủ từ 1 năm trước và dành 2 tháng để bắt tay vào những công đoạn chuẩn bị đầu tiên, Lễ kỉ niệm 10 năm ngày cưới của cặp đôi Cường Trần - Huyền Trang đọng lại vô vàn cảm xúc đặc biệt cho người tham dự cũng như chính chủ nhân của buổi Lễ.

cường trần studio

Trong ánh chiều hoàng hôn huyền ảo, trong tiếng vỗ tay không ngớt của những người có mặt dành cho một cặp đôi, một gia đình điểm 10, Cường Trần và Huyền Trang rưng rưng vì hạnh phúc, vì những cố gắng, vun vén của cả hai đã cho nhiều quả ngọt.

cường trần studio10 năm với một sự nghiệp vững vàng Cường Trần Studio lớn nhất nhì TP. Nha Trang

Hành trình yêu thương 10 năm với bao ngọt bùi được sẻ chia, bao gian nan cùng gánh vác, gọi nhau 2 tiếng vợ-chồng thiêng liêng không chỉ trong một thập niên mà còn âu yếm, thương yêu đến suốt cuộc đời.    

cường trần studio

cường trần studio

Như một địa chỉ tin cậy cho các cô dâu, khách hàng tại Nha Trang mỗi khi có nhu cầu làm đẹp trong ngày trọng đại của đời mình, đến với CUONGTRAN Studio, các cô dâu sẽ được chuyên gia trang điểm làm cho gương mặt đẹp tự nhiên nhất có thể, mang phong cách đơn giản nhẹ nhàng, trẻ trung, để từ đó làm toát lên được những góc cạnh đẹp nhất của gương mặt làm cho cô dâu trở nên lộng lẫy, sang trọng, nổi bật nhất trong ngày cưới của mình.

Hơn thế nữa, CUONGTRAN Studio cũng luôn bắt kịp và cập nhật những xu hướng mới nhất về những phong cách trang điểm được ưa chuộng nhất giúp cho cô dâu có thể phô diễn những đường nét đẹp nhất của khuôn mặt người con gái hạnh phúc.   Cùng với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên là những kiểu tóc hợp thời và hợp với chính khuôn mặt của mỗi cô dâu để tạo nên rạng ngời lộng lẫy như những nàng công chúa trong truyện cổ tích.  

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 15 Cao Bá Quát, P.Phước Hòa, TP. Nha Trang. Điện thoại: 0905 199 418, 0906 687 419
Email: cuongtranstudio@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/anhcuoinhatrangbycuongtranstudio
- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.