Bill Bill
22/11/2021 13:01:53

Meta trì hoãn một tính năng bảo mật quan trọng cho Messenger và Instagram

Đây là một tính năng bảo mật quan trọng nhưng Meta vẫn chưa bổ sung cho Messenger và Instagram.

Theo PhoneArena, Meta, trước đây được gọi là Facebook, khá nghiêm túc trong việc bảo mật các ứng dụng của mình, nhưng gã khổng lồ xã hội vẫn chưa giữ một số lời hứa của mình. Mặc dù cung cấp cho người dùng tính năng mã hóa đầu cuối cho các cuộc gọi video và âm thanh khoảng một tháng trước, nhưng mã hóa đầu cuối mặc định cho tin nhắn Messenger và Instagram lại một lần nữa bị trì hoãn.

Meta

Đã gần hai năm kể từ khi Meta bắt đầu phát triển tính năng mã hóa end-to-end cho dịch vụ nhắn tin của mình. Tính năng này dự kiến ​​sẽ ra mắt sớm nhất cho đến năm 2022 nhưng từng này Meta nói rằng mọi thứ có thể còn lâu hơn.

Antigone Davis, người đứng đầu bộ phận an toàn của Meta, nói với Sunday Telegraph (thông qua The Guardian) rằng công ty của họ buộc phải trì hoãn tính năng mã hóa end-to-end cho các dịch vụ nhắn tin của mình cho đến ít nhất là năm 2023.

Ông nói: “Chúng tôi đang dành thời gian để giải quyết đúng vấn đề này. Chúng tôi không có kế hoạch hoàn thành việc triển khai mã hóa end-to-end trên toàn cầu theo mặc định trên tất cả các dịch vụ nhắn tin cho đến khoảng năm 2023”.

Tin tốt là nếu bạn đang sử dụng WhatsApp, bạn khá an toàn vì Meta đã cung cấp cho người dùng mã hóa đầu cuối cho tin nhắn.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.