Bên cạnh đó kỳ lân công nghệ Indonesia cũng bổ nhiệm ông Phùng Tuấn Đức là tổng giám đốc mới của Gojek Việt Nam.
Đại diện của hãng xe công nghệ cho biết, Go Việt sẽ được đổi tên thành Gojek Việt Nam. Các khách hàng của Go Việt cũng sẽ sử dụng dịch vụ trên ứng dụng của Gojek, song phía công ty vẫn chưa công bố thời điểm chính xác người dùng Việt Nam có thể tải về và sử dụng ứng dụng mới.
Bộ nhận diện thương hiệu của Go Việt cũng sẽ thay đổi. Trang phục của các tài xế Go Việt cũng thay đổi từ gam màu đỏ hiện tại sang xanh lá cây, đen, trắng của Gojek.

Như vậy là chỉ vỏn vẹn chưa đầy 2 năm, thương hiệu Go Việt đã bị khai tử. Hiện Go Việt cung cấp 3 dịch vụ chính gồm ịch vụ gọi xe (GoBike), giao hàng (GoSend), giao đồ ăn (GoFood) bằng xe máy tại TP.HCM và Hà Nội.
Doanh nghiệp cho biết quy mô đội ngũ tài xế của ứng dụng lên tới 150.000 người và liên kết 80.000 nhà hàng. Trong năm đầu tiên, ứng dụng này công bố đã vượt mốc 200 triệu đơn hàng sau 18 tháng vận hành tại Việt Nam.
Ứng dụng mới được sử dụng chung cho 3 thị trường Indonesia, Singapore và Thái Lan.
Ông Phùng Tuấn Đức sẽ đảm nhận vị trí Tổng giám đốc Gojek Việt Nam, thay cho ông Nguyễn Vũ Đức. Ông Nguyễn Vũ Đức từng đảm nhận chức vụ Tổng giám đốc Go Việt từ 8/2018 đến 3/2019. Sau đó là cựu giám đốc Facebook Việt Nam Lê Diệp Kiều Trang giữ vị trí này trong 5 tháng, đến tháng 9/2019.
Hiện tại ông Phùng Tuấn Đức là người tiếp tục dẫn dắt công ty. Chưa biết sau khi về màu áo công ty mẹ ở Indonesia, Gojek Việt Nam sẽ hoạt động như thế nào.