Theo kế hoạch, Oppo sẽ ra mắt mẫu smartphone Oppo Reno3 Pro vào ngày 18/3 tại Trung Đông. Và hãng điện thoại Trung Quốc đã chuẩn bị cho sự kiện ra mắt này với việc mời Mohamed Salah trở thành đại sứ thương hiệu của công ty, đặc biệt là tại khu vực Trung Đông.
Chủ tịch Oppo tại Trung Đông, ông Ethan Xue đã ví von khả năng chụp ảnh selfile 44 MP của Oppo Reno3 Pro là đẳng cấp như kỹ năng bóng đá của ngôi sao Liverpool.
Oppo có vẻ như khá là chịu chi và hợp tác với các ngôi sao hàng đầu tại các khu vực mà hãng điện thoại Trung Quốc hướng đến. Về mảng thể thao, trước đó Oppo từng hợp tác với câu lạc bộ Barcelona, tài trợ cho giải quần vợt Roland Garros, Wimbledon, giải Marathon Boston.
Không biết việc Oppo mời Mohamed Salah làm đại sứ thương hiệu của công ty có khiến cho Oppo hướng đến trở thành thương hiệu smartphone toàn cầu như hãng điện thoại này mong đợi hay không, nhưng rõ ràng với sự thất bại của Liverpool trong mùa bóng vừa qua, liệu Mohamed Salah có khiến người hâm mộ mình có thêm thiện cảm với thương hiệu điện thoại đến từ Trung Quốc?
Riêng ở Việt Nam, Oppo khá là thành công với đại diện thương hiệu là ca sĩ Sơn Tùng M-TP, ngôi sao ca nhạc với lượng fan đông đảo nhất nhì làng giải trí Việt Nam. Và mới đây, Issac cũng là cái tên gắn liền với Realme, một thương hiệu con của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này.
Oppo Reno 3 Pro sở hữu 4 camera, trong đó nổi bật nhất là camera chính 64MP có khả năng zoom xa và camera selfie lên đến 44MP. Mẫu điện thoại sắp ra mắt của Oppo sẽ chạy chip Qualcomm Snapdragon 765G và có khả năng kết nối 5G.