MV Em chào Tết ra mắt đúng ‘trend’ cận Tết Canh Tý 2020
Tiếp tục lấy chủ đề quen thuộc hàng năm, Bích Phương lại một lần nữa nhanh chóng được nhiều chị em đồng tình khi không ngại vạch trần nỗi sợ hãi của các cô gái khi về quê vào dịp Tết đến.
Tiết tấu nhẹ nhàng, xen lẫn những ca từ mộc mạc đáng yêu đã khiến cho MV nhanh chóng trở thành hit mới đầu năm 2020.
Trong MV Em chào Tết, Bích Phương xuất hiện với việc bận rộn hàng tá việc khi Tết đến. Mở đầu là cảnh các chị em mặt ủ mày ê mệt mỏi vì quá nhiều việc.
Người thì phải cắm hoa, người thì phải quét dọn nhà cửa, người thì phải gói bánh chưng, …thậm chí cô nàng Bích Phương cũng không ngại bày tỏ nỗi niềm của mình: “Em sợ Tết như em sợ con… khủng long”.
Rõ ràng rằng MV này đã nhanh chóng đánh trúng tim đen và nỗi niềm của nhiều chị em do đó không quá ngạc nhiên khi nó nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều người.
Video viral quảng cáo Tết của CO.OPMART
Thực ra thì đây là một Viral video quảng cáo của hệ thống siêu thị CO.OPMART thế nhưng ai cũng cảm thấy thích thú với ca từ dễ thương của MV. Nó đã nhanh chóng đạt được gần 1.000.000 lượt xem chỉ trong vòng chưa đầy 24h đồng hồ.
Về mặt quay dựng MV “Em chào Tết” có những thước quay đẹp mắt và thể hiện một cái Tết đậm chất thuần Việt với sự xuất hiện của Cành mai, Bánh Chưng.
Nội dung của MV cũng khá quen thuộc tuy nhiên cách bộc bạch tâm tình rất ư là đáng yêu của nhân vật chính đã khiến MV có sức nặng hơn dù không sở hữu kịch bản mới lạ hay độc đáo.
Nếu nói rằng ca sĩ nào giữ Top MV với chủ đề Tết gần đây thì chắc chắn Bích Phương sẽ được xướng tên đầu tiên, hàng loạt các MV của cô về chủ đề này đều trở thành những MV được yêu thích nhất.
Từ “Bao giờ lấy chồng?” cho đến “Chuyện cũ mình bỏ qua” đều đã nhận được phản hồi tích cực từ người xem. Màn mở đầu của Bích Phương trong MV “Em chào Tết” hứa hẹn sẽ khiến cho thị trường phim quảng cáo Tết 2020 năm nay sẽ sôi động hơn.