Minh Trung Minh Trung
24/08/2024 14:07:20

Mason Greenwood chọn Jamaica, mở ra chương mới sự nghiệp

Tiền đạo tài năng Mason Greenwood đã chính thức nói lời chia tay với tuyển Anh và chọn khoác áo đội tuyển Jamaica.

Sau một lần ra sân duy nhất cho tuyển Anh, Mason Greenwood đã quyết định mở ra một chương mới trong sự nghiệp quốc tế khi chọn khoác áo Jamaica, quê hương của cha mình.

Mason Greenwood, tuyển Jamaica, tuyển Anh, World Cup 2026

Quyết định này của Greenwood đã gây xôn xao dư luận. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối khi một tài năng trẻ như Greenwood không tiếp tục gắn bó với Tam sư. Tuy nhiên, bản thân cầu thủ người Anh cho biết anh muốn được thi đấu cho đất nước mà mình có gốc gác và đóng góp vào thành công của đội tuyển Jamaica.

Cầu thủ đang khoác áo Marseille này cũng bày tỏ mong muốn được góp sức giúp Jamaica giành vé đến World Cup 2026. Thực tế, Liên đoàn bóng đá Jamaica đã chuẩn bị kế hoạch nhập tịch cho Greenwood từ đầu hè. Tuy nhiên, thủ tục nhập tịch khá phức tạp đã khiến Greenwood không thể cùng đội tuyển Jamaica tham dự Copa America 2024.

Việc HLV Steve McClaren, người từng làm việc cùng Greenwood tại Manchester United, được bổ nhiệm dẫn dắt tuyển Jamaica càng tạo thêm cơ hội để tiền đạo trẻ này hòa nhập nhanh chóng với đội bóng mới. McClaren hiểu rõ khả năng và tính cách của Greenwood, và ông tin rằng sự xuất hiện của cầu thủ này sẽ giúp Jamaica cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ mạnh như Panama hay Costa Rica trong cuộc đua giành vé dự World Cup 2026.

Quyết định của Greenwood đã mở ra một chương mới đầy hứa hẹn trong sự nghiệp của anh. Liệu Greenwood có thành công cùng đội tuyển Jamaica và giúp đội bóng này giành vé đến World Cup 2026 hay không, chúng ta hãy cùng chờ xem.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com