Minh Trung Minh Trung
17/10/2024 10:12:17

Liam Payne qua đời

Liam Payne, cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám One Direction, đã qua đời ở tuổi 31 sau một tai nạn bi thảm. Anh ngã từ ban công tầng 3 của một khách sạn tại Argentina vào chiều tối ngày 16/10 (giờ địa phương), theo tin tức từ TMZ.

Liam Payne chết, Liam Payne tử vong

Các nhân chứng tại khách sạn CasaSur Palermo cho biết, Liam rơi từ phòng của mình tại tầng 3. Trước đó, anh được nhìn thấy có những hành vi bất thường tại sảnh khách sạn, bao gồm việc đập vỡ máy tính xách tay và được nhân viên hộ tống về phòng. Ngay sau tai nạn, cảnh sát và đội cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Chính quyền cũng đã dựng một lều đỏ tại nơi Liam ngã xuống để bắt đầu điều tra nguyên nhân cái chết của nam ca sĩ.

Theo TMZ, Liam Payne và bạn gái Kate Cassidy đã đến Argentina vào ngày 30/9 để tận hưởng kỳ nghỉ. Cả hai đã chia sẻ nhiều khoảnh khắc vui vẻ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, bạn gái anh rời Argentina vào ngày 14/10, để lại Liam tiếp tục ở lại khách sạn CasaSur Palermo. Vào ngày 16/10, nhân viên khách sạn đã gọi 911 sau khi chứng kiến một người đàn ông có hành vi "hung hăng", điều này khớp với những gì nhân chứng kể về hành động kỳ lạ của Liam trong sảnh.

Ngoài mục đích nghỉ ngơi, Liam cũng đến Argentina để tham dự buổi hòa nhạc của người bạn cũ trong nhóm, Niall Horan, vào đầu tháng này. Sự kiện này cũng là dịp tái ngộ của các thành viên One Direction.

Liam Payne sinh năm 1993 và gia nhập One Direction khi chỉ mới 16 tuổi. Nhóm đã nhanh chóng trở thành một trong những ban nhạc nam lớn nhất thế giới sau khi ra mắt qua chương trình The X Factor vào năm 2010. Sau khi ban nhạc tan rã vào năm 2015, Liam tiếp tục sự nghiệp solo và được công nhận là một trong những nhạc sĩ chính của nhóm. Những ca khúc nổi tiếng như "What Makes You Beautiful," "One Thing," "Drag Me Down," và "Steal My Girl" vẫn sống mãi trong lòng người hâm mộ, với hàng trăm triệu lượt xem trên các nền tảng.

Cái chết đột ngột của Liam Payne để lại nỗi đau lớn cho người hâm mộ trên toàn thế giới, cùng những câu hỏi về cuộc đời ngắn ngủi và đầy biến động của anh.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com