Minh Anh Minh Anh
19/09/2022 22:11:12

Leonardo DiCaprio có thể tham gia trong ‘Trò chơi con mực’ phần 3

Đây là thông tin được hé lộ bởi biên kịch của bộ phim và nó khiến cho fan hâm mộ của cả Squid Game (Trò chơi con mực) và Leonardo DiCaprio vô cùng háo hức chờ đợi màn hợp tác tuyệt vời này. Tuy nhiên một câu hỏi đặt ra thì tại sao lại là phần 3 và vậy thì phần 2 nam tài tử có xuất hiện hay không?

Câu trả lời là không. Tại cuộc họp báo chúc mừng do Netflix tổ chức ở Seoul, Hàn Quốc vừa qua, đạo diễn Hwang Dong Hyuk đã cho biết phần 2 của series phim ăn khách Squid Game vẫn sẽ lấy bối cảnh diễn ra tại Hàn Quốc và sẽ không có bất cứ sự tham gia diễn xuất của một diễn viên Hollywood nào tuy nhiên rất có thể phần 3 sẽ là sự xuất hiện của một nhân vật đặc biệt.

Hwang Dong Hyuk cho biết: “ Leonardo DiCaprio đã nói rằng anh ấy là một người hâm mộ lớn của “Squid game”, vì vậy có thể nếu thời gian hoặc cơ hội cho phép, chúng tôi có thể đề nghị anh ấy tham gia”. Thông tin này đã nhanh chóng được hưởng ứng nhiệt liệt và chắc chắn rằng fan của bộ phim và fan của nam tài tử đều sẽ hóng chờ sự hợp tác này.

trò chơi con mực

Chia sẻ về Squid Game (Trò chơi con mực) phần 2, vị đạo diễn chỉ hé lộ rằng bộ phim sẽ được đầu tư mạnh hơn về kinh phí, chính thức bấm máy vào năm 2023 và sẽ phát hành vào 2024. Tuy nhiên ông từ chối tiết lộ các trò chơi trong bộ phim vì theo ông đó chính là yếu tố hấp dẫn nhất nếu tiết lộ rồi thì khản giả sẽ giảm đi sức hấp dẫn của bộ phim.

Ngoài ra nói việc liệu ông sẽ có một vài nhân vật của phần 1 xuất hiện trở lại trong phần 2 hay không thì vì đạo diễn cho biết: “Tôi thực sự muốn mang Ji Yeong trở lại. Và người bạn thân của cô ấy là Sae Byeok cũng chết. Tôi không chắc mình nên làm gì. Rất nhiều nhân vật được khán giả yêu mến đều đã chết. Tôi không biết rằng chúng tôi sẽ thành công như vậy nên tôi đã giết họ mà không suy nghĩ gì thêm”, Hwang Dong Hyuk thổ lộ.

Squid Game (Trò chơi con mực) là một series phim Hàn Quốc do Netflix phát hành đã tạo nên một cơn sốt toàn cầu trở thành bộ phim ăn khách được xem nhiều nhất trên nền tảng phát trực tuyến này. Phim được phát hành trên Netflix tại 94 quốc gia và đạt con số khổng lồ 1,65 tỷ giờ xem và thu hút đến 111 triệu tài khoản theo dõi. 

Bên cạnh những giải thưởng từ Giải Quả cầu vàng và Giải thưởng của Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh, “Squid Games” đã giành được 14 đề cử Giải Emmy và có 6 chiến thắng lịch sử bao gồm “Nam diễn viên chính xuất sắc” trong một bộ phim truyền hình cho Lee Jung Jae, “Đạo diễn xuất sắc” cho một bộ phim truyền hình cho Hwang Dong Hyuk, “Nữ diễn viên khách mời xuất sắc” trong Một bộ phim truyền hình (Lee Yoo-mi), Thiết kế sản xuất xuất sắc cho chương trình tự sự đương đại, Màn trình diễn đóng thế xuất sắc và Hiệu ứng đặc biệt xuất sắc trong một tập phim.

 

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.