Minh Trung Minh Trung
10/10/2024 15:54:33

Ku con buồn ngủ, Ronaldo bắt dậy tập gym

Con trai muốn ngủ, nhưng Ronaldo lại bắt ra tập gym.

Câu chuyện hài hước giữa Ronaldo và cậu con trai Ronaldo Jr đã khiến cộng đồng mạng "cười ra nước mắt" khi một đoạn video ghi lại cuộc sống thường ngày của hai cha con được lan truyền.

Co trai Ronaldo, Ronaldo bắt con tập gym

Trong đoạn video do Daily Mail đăng tải, Ronaldo và con trai đang dùng bữa sáng. Nhìn thấy gương mặt buồn ngủ của con trai, Ronaldo Jr liền thổ lộ mong muốn "ngủ nướng thêm chút nữa". Nhưng đâu có dễ thế khi bố của cậu bé là siêu sao kiên cường nhất thế giới!

Thay vì để con trai quay lại giường, Ronaldo quyết định đưa cậu vào phòng gym để "khởi động ngày mới" bằng những bài tập đốt cháy năng lượng. "Bố sẽ tập cùng con. Chúng ta có ba bài tập, mỗi bài trong 2 phút, tổng cộng chỉ 6 phút thôi mà," Ronaldo nói với giọng đầy quyết tâm, còn con trai thì có chút ngại ngùng.

Sau đó, hai cha con tiến vào phòng gym, nơi Ronaldo không chỉ quan sát mà còn liên tục động viên cậu bé trên máy kéo xô. Khi Ronaldo Jr hoàn thành bài tập, Ronaldo liền "làm mẫu" cho con thấy sự bền bỉ của mình. Cha con họ tiếp tục thử thêm nhiều loại máy khác trong phòng gym hiện đại.

Có lẽ nhờ sự huấn luyện "thép" từ bố, mà ở tuổi 14, Ronaldo Jr đã cao lớn vượt trội và sở hữu thân hình rắn chắc hơn so với nhiều bạn cùng trang lứa. Tuy vậy, Ronaldo vẫn luôn nhấn mạnh anh không áp đặt mà chỉ muốn con trai được phát triển tự nhiên.

Ronaldo từng thừa nhận: "Con trai tôi có tiềm năng. Nhưng đôi khi nó uống nước có gas và ăn khoai tây chiên, điều đó làm tôi khá khó chịu. Dù sau này Ronaldo Jr không trở thành cầu thủ, tôi vẫn muốn nó thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào. Quan trọng nhất là phải chăm chỉ."

Hiện tại, Ronaldo Jr đang chơi cho đội trẻ Al Nassr và đã giúp U13 Al Nassr giành chức vô địch quốc gia trong mùa giải vừa qua. Với sự phát triển đầy hứa hẹn, nhiều người không khỏi tò mò liệu cậu bé có thể cùng thi đấu với bố trong tương lai, nhất là khi Ronaldo đặt mục tiêu chơi bóng đến năm 41 tuổi. Khi ấy, Ronaldo Jr đã 16 tuổi và rất có thể sẽ trở thành đồng đội của bố ở đội một Al Nassr!

 


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com