Zen Zen
20/02/2023 21:54:47

Kroos và Tchouameni sẽ không cùng Real Madrid gặp Liverpool ngày 22/2 tới

Trong trận làm khách của Real Madrid với Liverpool tại sân Anfield ngày 22/2 sắp tới, cả bộ đôi Toni Kroos và Aurelien Tchouameni sẽ vắng mặt.

Cụ thể, trong trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu sắp tới, Real Madrid sẽ phải đối đầu với Liverpool mà không có cặp đôi chủ chốt Kroos và Aurelien Tchouameni. Để bù đắp chỗ trống mà bộ đôi để lại tại khu vực trung tuyến, HLV Carlo Ancelotti đã phải thêm 3 cầu thủ trẻ từ lò Castilla là Mario Martin, Sergio Arribas và Alvaro Rodriguez vào danh sách 23 cầu thủ sang Anh kỳ này.

Cả Kroos lẫn Tchouameni đều vắng mặt trong chuyến làm khách trước Liverpool - Ảnh: Getty.

Với việc Kroos và Tchouameni không thể thi đấu, Eduardo Camavinga nhiều khả năng sẽ được lựa chọn để khỏa lấp 1 trong 2 chỗ trống bên cạnh lão tướng Luka Modric. Federico Valverde cũng có thể được HLV Ancelotti kéo xuống hàng tiền vệ, nhường vị trí tiền đạo phải cho Rodrygo hay Marco Asensio.

Ngoài ra, Dani Ceballos cũng là một lựa chọn khả dĩ cho hàng tiền vệ. Trong chiến thắng 2-0 trước Osasuna hôm Chủ nhật vừa rồi, Ceballos cùng Modric và Camavinga thi đấu khá hiệu quả ở khu vực trung tuyến của Los Blancos.

Bên cạnh Kroos và Tchouameni, Real Madrid cũng không có sự phục vụ của Mariano Diaz và Ferland Mendy vì chưa bình phục chấn thương. Tuy vậy, nhà đương kim vô địch châu Âu cũng có 1 tin vui khi đội trưởng Karim Benzema đã hoàn toàn khỏe mạnh để cùng cả đội sang làm khách tại Anfield.

Danh sách 23 cầu thủ Real Madrid trong chuyến hành quân đến Anfield - Ảnh: Real Madrid.

Quả bóng vàng 2022 đã bỏ lỡ trận gặp Osasuna cuối tuần qua vì gặp vấn đề ở gân khoeo. Sự trở lại của Benzema là vô cùng quan trọng khi anh là nhân tố chính trong hành trình lên đỉnh châu Âu của Real mùa trước với tới 10 bàn trong 7 trận ở vòng đấu loại trực tiếp.

Trước thềm cuộc đụng độ tại Anfield, 2 đội đều có màn khởi động tương đối tốt. Nếu Real Madrid dễ dàng hạ Osasuna thì Liverpool đã xuất sắc đánh bại đội bóng đang nằm trong top 4 - Newcastle với tỷ số 2-0.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.