Bill Bill
28/06/2022 10:09:29

Juventus không mua Neymar

Juventus không mua Neymar vì không đủ khả năng tài chính.

Theo tờ Daily Mail thì CLB Juventus đang tìm cách cắt giảm nhiều chi phí để đón Pogba quay lại. Tiền vệ người Pháp sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất của Bà Đầm Già trong mùa giải tới.

Juventus không mua Neymar, Neymar, Juventus, PSG

Trong điều kiện thắt lưng buộc bụng như vậy, Juve khó lòng đảm bảo tài chính để mua thêm một ngôi sao tầm cỡ như Neymar. Hiện tại, thu nhập của cầu thủ người Brazil tại PSG là 24 triệu bảng/năm. Trong khi đó, Pogba cũng chỉ hưởng mức lương khoảng 6,8 triệu bảng năm khi ở Juve.

Trong vài tuần qua, Juventus cũng đã tái ký hợp đồng với nhiều cầu thủ như Mattia De Sciglio, Mattia Perin với mức lương giảm khoảng 40%. Ngoài ra, để giảm chi phí họ còn để cho hàng loạt trụ cột như Giorgio Chiellini, Paulo Dybala và Federico Bernardeschi rời CLB dưới dạng tự do.

Với tình hình như hiện tại, trong tình huống phải rời PSG, Neymar có lẽ sẽ phải tìm kiếm một bến đỗ mới thay vì Juventus như báo chí loan tin gần đây.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.