Bill Bill
27/03/2023 15:20:08

John Wick 4 cán mốc 137 triệu USD tuần đầu tiên

Phần mới nhất của series John Wick do Keanu Reeves thủ vai chính đã thu về 137,5 triệu USD trong tuần ra mắt.

Giới phê bình đã dành nhiều lời khen cho John Wick 4. Theo Variety, điều này khiến cho nó trở thành màn mở đầu ấn tượng nhất của series phim này.

Thống kê riêng tại thị trường Bắc Mỹ, tác phẩm thu 73,5 triệu USD, dẫn đầu phòng vé tuần qua. Tác phẩm do Keanu Reeves thủ vai chính cũng đứng đầu phòng vé tại 71 thị trường khác trên quốc tế, bao gồm cả Australia, Nga.

David A. Gross – chuyên gia thống kê, phân tích phòng vé của Franchise Entertainment Research - cho biết: “Mỗi tập John Wick đều cho thấy khả năng sinh lời lớn. Một thành tích mở màn xuất sắc”.

John Wick 4, Keanu Reeves

Kinh phí ước tính của John Wick 4 khoảng 100 triệu USD. Đây cũng là phần phim được đầu tư nhiều nhất từ trước đến nay. Như vậy, chỉ cần 1 tuần, tựa phim này đã thu về đủ vốn.

Hồi đầu tháng 3, khi được hỏi về bộ phim, Keanu Reeves cho biết: “Mọi thứ thật khó tin. Tôi yêu các dự án hành động, nhất là John Wick. Vì vậy, dù phải đánh đổi điều gì, tôi vẫn sẽ tham gia. Tôi bị nhiều vết bầm tím sau quá trình quay. Đôi khi bị đau cũng rất thú vị”.

John Wick 4 được thực hiện tại 4 địa điểm trên thế giới bao gồm Paris ở Pháp, Berlin tại Đức, New York ở Mỹ và một số thành phố ở Nhật Bản. Chad Stahelski vẫn giữ vai trò là đạo diễn, trong khi Shay Hatten và Michael Finch đảm nhận việc viết kịch bản. Keanu Reeves, Basil Iwanyk, Erica Lee và Stahelski cùng nhau đảm nhiệm vai trò sản xuất. Ngoài ra, phim còn có sự xuất hiện của ca sĩ Nhật Bản Rina Sawayama và ngôi sao kunfu Trung Quốc Chân Tử Đan.

Trailer John Wick 4

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.