Bill Bill
17/02/2023 21:22:56

iPhone 15 Pro sẽ có viền siêu mỏng, USB-C

Ảnh render cho thấy iPhone 15 Pro sẽ có viền siêu mỏng, thiết kế cong hơn và trang bị cổng kết nối USB-C.

iPhone 15 Pro dự kiến sẽ ra mắt cùng với iPhone 15 Pro Max và 2 mẫu iPhone khác vào mùa thu năm nay (nhiều khả năng vẫn là khoảng thời gian tháng 9 quen thuộc). Bây giờ mới chỉ là tháng 2 nhưng chúng ta đã có những hình ảnh đầu tiên về chiếc điện thoại này. Đây là bản vẽ CAD nên nhiều đường nét còn khá thô nhưng dù sao vẫn hơn là không có gì để ngắm các iFan nhỉ.

Thông thường, Apple thường gửi các bản vẽ CAD như vậy cho các nhà sản xuất phụ kiện ở châu Á trước khi ra mắt sản phẩm mới, để họ có thể chuẩn bị sẵn sản phẩm của mình khi iPhone mới chính thức ra mắt. Trong trường hợp này, bản vẽ CAD có vẻ được rò rỉ từ một nhà sản xuất case của Trung Quốc.

iPhone 15 Pro có gì hấp dẫn?

iPhone 15 Pro, USB-C

Cổng USB-C cuối cùng cũng xuất hiện trên iPhone trong năm nay. Ngoài ra, thiết bị còn có thiết kế mới, Apple làm cho khung cong hơn 1 chút và phần kính tiếp xúc với khung cũng cong. Nếu điều này trở thành sự thật, việc cầm nắm iPhone 15 Pro sẽ trở nên dễ dàng hơn so với thế hệ trước.

Phần lồi camera ở mặt sau rõ ràng dày hơn so với iPhone 14 Pro. Điều này cho thấy thiết bị có thể sử dụng cảm biến lớn hơn. Cách sắp xếp của ba camera và máy quét LiDAR bên trong cụm camera vẫn không thay đổi so với năm ngoái.

iPhone 15 Pro, USB-C

Các nút âm lượng có thể chuyển sang điện dung như các tin đồn gần đây. . Công tắc tắt tiếng cũng được thiết kế lại, nhỏ hơn và tròn hơn trước. Kích thước và độ phân giải màn hình của iPhone 15 Pro dự kiến sẽ tương tự, nếu không muốn nói là giống hệt với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, tấm nền sẽ có viền mỏng hơn do đó iPhone 15 Pro sẽ nhỏ hơn iPhone 14 Pro 1 chút. Dynamic Island vẫn ở đó và trông giống như trên iPhone 14 Pro.

iPhone 15 Pro, USB-C

Nguồn tin rò rỉ cho rằng chưa thể khẳng định đây là thiết kế cuối cùng của iPhone 15 Pro. Khoảng thời gian còn lại đủ để Apple thay đổi thiết kế nếu thấy cần thiết.


   
0 bình luận     0 lượt thích