Bill Bill
09/11/2022 15:17:55

Honda e: N2 Concept ra mắt

Honda e: N2 Concept ra mắt, Tesla Model 3 đã có đối thủ đáng gờm.

Mẫu xe điện Honda e: N2 Concept vừa được ra mắt chính thức tại sự kiện Triển lãm Ôtô nhập khẩu Quốc tế (CIIE) 2022 diễn ra ở Thượng Hải, Trung Quốc. Chiếc xe có thiết kế cực kỳ hiện đại nhờ đội ngũ trẻ trung từ Trung Quốc.

Honda e: N2 Concept, xe ô tô điện, Tesla Model 3

Đây là phiên bản kế nhiệm của dòng e: N được ra mắt vào năm ngoái. Bản thương mại của chiếc xe này sẽ được trang bị ệ thống an toàn Honda Sensing 360 ADAS mới nhất.

Honda e: N2 Concept, xe ô tô điện, Tesla Model 3

Đường nét bên ngoài của xe là sự kết hợp giữa hatchback và sedan. Bộ đèn LED mỏng và góc cạnh, tạo thành hình chữ “H” trên đầu xe, kết hợp logo Honda và “e:N” phát sáng. Kích thước chính xác của xe chưa được công bố nhưng nhiều người dự đoán nó sẽ trở thành đối thủ thực sự của Tesla Model 3, BYD Seal và Toyota bZ3 tại thị trường đông dân nhất thế giới.

Bảng điều khiển bên trong có thiết kế đơn giản với màn hình ẩn, các nút điều khiển cảm ứng, kết hợp cùng màn hình hiển thị trên kính lái. Một chi tiết đáng chú ý nữa là vô lăng hình chữ nhật và lớp vải trắng bọc ngoài bảng điều khiển, cửa ra vào và ghế ngồi.

Honda e: N2 Concept, xe ô tô điện, Tesla Model 3

Có lẽ tại thời điểm này, Honda e: N2 Concept chính là mẫu xe tập trung nhiều công nghệ đỉnh cao nhất của hãng xe Nhật. Cụ thê, nó được trang bị hệ điều hành e: N OS, hệ thống thông tin giải trí Honda Connect, tính năng trí tuệ nhân tạo và hệ dẫn động cầu trước e: N Architecture F.

Honda e: N2 Concept, xe ô tô điện, Tesla Model 3

Honda e: N2 Concept, xe ô tô điện, Tesla Model 3

Ngoài ra, nó cũng được tích hợp bộ Honda Sensing 360 ADAS mới nhất. Công nghệ này dự kiến sẽ có mặt trên toàn bộ sản phẩm của Honda vào năm 2030.

Honda e: N2 Concept, xe ô tô điện, Tesla Model 3

Đây là một hệ thống phần cứng gồm một camera kích thước 5 mm như sóng radar bao phủ 360 độ của xe, bộ ADAS giúp tránh va chạm, hỗ trợ lái, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường và hỗ trợ tốc độ vào cua. Honda Sensing 360 ADAS cũng có khả năng cảnh báo bằng âm thanh, hình ảnh trên cụm đồng hồ kỹ thuật số khi có nguy cơ xảy ra va chạm.

Honda e: N2 Concept, xe ô tô điện, Tesla Model 3

Theo dự kiến, Honda e: N2 Concept sẽ được thương mại hóa chính thức vào năm 2027.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.