Zen Zen
05/06/2023 16:44:16

Hoa hậu Sang Lê kỉ niệm 6 năm ngày cưới

Nhân dịp kỉ niệm 6 năm ngày cưới, Việt Anh đã tổ chức buổi ăn tối tạo niềm vui cho bà xã. Những năm qua, cứ đến dịp kỉ niệm này, doanh nhân Việt Anh đều tổ chức buổi ăn tối ấm áp cùng vợ và 2 con.

2 bé Sugar và Tom rất hào hứng khi cùng tham gia và chứng kiến những khoảnh khắc tình cảm hạnh phúc của ba mẹ. 

sinh nhật hoa hậu sang lê, gia đình sang lê, hoa hậu sang lê, sang lêGia đình hạnh phúc của Hoa hậu Sang Lê

Tháng 8/2023 bé lớn Sugar sẽ vào lớp 1 và hiện theo học tại 1 trường quốc tế tại Tp.HCM. Bé Tom đi học mẫu giáo chính thức cùng trường với chị gái Sugar, Tom là cậu bé rất vui vẻ, yêu đời, hay hát và luôn líu lo.

sinh nhật hoa hậu sang lê, gia đình sang lê, hoa hậu sang lê, sang lêBé lớn Sugar

Hoa hậu Sang Lê chia sẻ: Sự quan tâm yêu thương đồng hành cùng con khôn lớn mỗi ngày là niềm hạnh phúc và là động lực rất lớn để cô cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

sinh nhật hoa hậu sang lê, gia đình sang lê, hoa hậu sang lê, sang lêBé Tom

Sang Lê đang làm việc tại công ty của gia đình, luôn cố gắng học hỏi không ngừng. Hiện cô đang theo học cao học để nâng cao trình độ của bản thân.

Cô cũng cho biết, kiến thức mỗi ngày mỗi mới nếu bản thân không học hỏi và nâng cao mỗi ngày thì bản thân sẽ thụt lùi, lạc hậu nên cứ có thời gian là Sang sắp xếp đi học ngay. Vừa làm, vừa học và quán xuyến gia đình nhỏ nhiều lúc cũng đuối sức nhưng Sang quyết tâm là sẽ hoàn thành mục tiêu tới cùng chứ không bỏ cuộc. 

sinh nhật hoa hậu sang lê, gia đình sang lê, hoa hậu sang lê, sang lê

Sau khi sinh bé Tom gần 2 năm cô quyết định học thêm để cập nhật kiến thức mới để phù hợp với công việc và tiệm cận những kiến thức làm hành trang để bản thân có thể đồng hành nuôi dạy con.

sinh nhật hoa hậu sang lê, gia đình sang lê, hoa hậu sang lê, sang lê

Bản thân Sang Lê và ông xã luôn hướng các con luôn không ngừng học hỏi và phấn đấu giống như ba mẹ, sẽ là công dân tốt và có thể đóng góp cho xã hội (doanh nhân Việt Anh tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại trường Birmingham tại Anh Quốc).

sinh nhật hoa hậu sang lê, gia đình sang lê, hoa hậu sang lê, sang lê

"6 năm hôn nhân, cuộc sống mọi thứ ổn định theo mong ước và dự định nên Sang Lê cảm thấy hài lòng và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Mặc dù trong cuốc sống hàng ngày không thể tránh khỏi đôi lúc tranh luận nhưng hai vợ chồng luôn cố gắng dung hoà, tìm tiếng nói chung trong sự tôn trọng để tránh gây tổn thương cho nhau, giữ không khí vui vẻ. Bởi với hai vợ chồng thì môi trường gia đình ấm áp làm nền tảng phát triển nhân cách cho các con", Hoa hậu Sang Lê cho biết.

sinh nhật hoa hậu sang lê, gia đình sang lê, hoa hậu sang lê, sang lê

"Ông xã Sang là người tình cảm, giàu cảm xúc nên các con rất quấn ba hơn cả mẹ - Sang Lê vui vẻ chia sẻ.

sinh nhật hoa hậu sang lê, gia đình sang lê, hoa hậu sang lê, sang lêDoanh nhân Việt Anh và con trai

Doanh nhân Việt Anh cưới vợ hơi muộn (39 tuổi) với lý do muốn bản thân trưởng thành và chín chắn để có thể tự gánh vác, chịu trách nhiệm với các quyết định của bản thân.

"Tôi đánh giá cao sự trách nhiệm của anh với gia đình nhỏ của chúng tôi, vì tôi thấy một số người đàn ông khác sau vài năm chung sống thường chểnh mảng và đổ hết trách nhiệm nuôi dạy con cho vợ. Nhưng với ông xã Việt Anh thì lại khác, anh luôn đồng hành cùng tôi và con trong mọi hành trình từ lúc khám thai hàng tháng, đi sinh con, đưa con đi chích vắc xin, tham dự các buổi lễ cùng con tại trường.

sinh nhật hoa hậu sang lê, gia đình sang lê, hoa hậu sang lê, sang lê

Anh luôn cố gắng dành thời gian đưa đón con đi học, ngày lễ nào cũng đưa vợ con đi chơi, đi du lịch tạo kỉ niệm tuổi thơ và cho con trải nghiệm cuộc sống thiên nhiên. Đối với tôi, tôi rất hạnh phúc và mãn nguyện với cuộc sống hiện tại" - Sang Lê nói về hôn nhân của mình.

Mến chúc hoa hậu Sang Lê thật vui vẻ, luôn hạnh phúc bên gia đình yêu thương của mình!

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.