Zen Zen
09/11/2021 14:18:57

Hồ Ngọc Hà và hành trình trở thành ‘biểu tượng thời trang NEVA’

Trở thành Đại sứ thương hiệu thời trang NEVA, Hồ Ngọc Hà liên tục làm mới phong cách của mình trong những BST ấn tượng, tạo ra những cơn “địa chấn” trong làng mode Việt. Mới đây, nữ hoàng giải trí có màn trở lại với “vũ điệu của những chấm tròn” trong BST "Dance Of The Dots".

Trong hành trình trở thành “biểu tượng thời trang” của thương hiệu NEVA, Hồ Ngọc Hà liên tục gây thương nhớ khi xuất hiện với những bộ ảnh thời trang ấn tượng. Cùng nhìn lại những cái bắt tay thật tuyệt vời này với những khoảnh khắc ấn tượng:

Bộ sưu tập “Let Yourself Bloom”: Đây là cái bắt tay đầu tiên giữa Hồ Ngọc Hà và NEVA, là cuộc hội ngộ đầy cảm hứng, cuộc gặp gỡ của những trái tim mãnh liệt vì nghệ thuật.

Thông qua đó, BST mong muốn truyền cảm hứng đến những người phụ nữ biết trân quý bản thân và tận hưởng cuộc sống.

Bộ sưu tập “Let Yourself Bloom, hồ ngọc hà, thời trang neva

Bộ sưu tập “Let Yourself Bloom, hồ ngọc hà, thời trang neva

Bộ sưu tập “Her Melody”: Hồ Ngọc Hà đang cùng Neva viết tiếp câu chuyện thời trang ngập tràn hứng khởi chào đón những ngày Hè rực rỡ, tràn đầy năng lượng.

Bộ sưu tập Her Melody, hồ ngọc hà, thời trang neva

Từ cảm hứng thiên nhiên là loài hoa hướng dương, BST mang đến nét chấm phá không chỉ trong phong cách thời trang mà còn là biểu tượng cho tinh thần lạc quan. Đó cũng là hình mẫu mà nhiều cô gái phong cách đang hướng tới cho chính mình.

hồ ngọc hà, thời trang neva

Bộ sưu tập “Brilliant Season”: Đây là dấu ấn của Hồ Ngọc Hà sau khi sinh em bé. Với Hồ Ngọc Hà thì những mảng màu đặc biệt từ NEVA thông qua BST này cũng có những nét gần giống như câu chuyện tình của cô, đan xen giữa nhiều cung bậc, thăng trầm.

Bộ sưu tập Brilliant Season, hồ ngọc hà, thời trang neva

Bộ sưu tập Brilliant Season, hồ ngọc hà, thời trang neva

Chứng kiến câu chuyện của Hồ Ngọc Hà, NEVA đồng cảm và gửi gắm đến cô món quà đặc biệt với niềm hạnh phúc hiện tại của mình.

Bộ sưu tập “Youth Explosion”: Hồ Ngọc Hà có màn tái kết hợp với NEVA dưới vai trò đại sứ thương hiệu năm thứ 2. Bộ sưu tập là chương mở đầu cho series True Beauty – hành trình khám phá vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ hiện đại. Và NEVA là nhà mode đầu tiên khai thác vẻ đẹp tươi mới của hoa dâu tây để viết lên câu chuyện tuổi trẻ của người phụ nữ.

hồ ngọc hà, thời trang neva, Bộ sưu tập Youth Explosion

Theo thống kê, nhãn hàng đã nhận được hơn 1.500 yêu cầu đặt trước ngay khi vừa công bố Youth Explosion. Con số đã lên tới hơn 2.000 đơn chỉ trong 3 ngày đầu tiên “lên kệ” và 5.000 đơn chỉ trong 1 tuần.

hồ ngọc hà, thời trang neva, Bộ sưu tập Youth Explosion

Bộ sưu tập “Fascinated Bloom”: NEVA cùng Đại sứ thương hiệu Hồ Ngọc Hà viết tiếp câu chuyện trong series True Beauty, khai thác vẻ đẹp trưởng thành của người phụ nữ hiện đại, độc lập, kiêu hãnh.

Bộ sưu tập Fascinated Bloom, thời trang neva, hồ ngọc hà

Bộ sưu tập Fascinated Bloom, thời trang neva, hồ ngọc hà

Lấy cảm hứng từ đóa hoa poppy thời kỳ nở rộ, thanh khiết nhưng không kém phần mê hoặc.

Bộ sưu tập “Dance Of The Dots”: Thời trang NEVA cùng đại sứ thương hiệu Hồ Ngọc Hà tiếp tục khám phá ra những khía cạnh lạc quan, đầy hy vọng trong người phụ nữ hiện đại sau một quãng thời gian đầy trầm lặng bởi dịch bệnh.

Bộ sưu tập Dance Of The Dots

Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ họa tiết chấm bi vượt thời gian, NEVA cùng Đại sứ Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng mạnh với hình ảnh mới tràn ngập năng lượng vui tươi. Khoác lên mình những thiết kế tinh tế, nữ ca sĩ như đang tận hưởng và trân quý những khoảnh khắc trong giai đoạn bình thường mới.

Bộ sưu tập Dance Of The Dots

NEVA đã thực hiện “Vũ điệu của những chấm tròn” trên nền chất liệu cao cấp, phối màu thời thượng và sản xuất độc quyền. Đến với NEVA, chúng ta sẽ tìm thấy được những vẻ đẹp cổ điển được thừa hưởng hòa cùng những tiết tấu hiện đại, từ đó mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới.

Bên cạnh giới màn tái xuất của Hồ Ngọc Hà gây sốt, thương hiệu NEVA cũng tiếp tục khẳng định tiếng nói của mình trong làng mode Việt khi ra mắt showroom NEVA thứ 12 tại địa chỉ 156 – 157 Tiểu khu Phú Mỹ (Thị trấn Phú Xuyên, Hà Nội).

Được biết đây là showroom thời trang cao cấp đầu tiên tại Phú Xuyên, một trung tâm đang ngày càng phát triển. Sự ra đời của showroom NEVA Phú Xuyên mang dấu ấn của sự lan tỏa, hứa hẹn là điểm đến lý tưởng của phái đẹp khi mua sắm những thiết kế thời trang cao cấp.

Sắp tới, thời trang NEVA sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình ở thị trường thời trang Việt khi khai trương hàng loạt showroom mới tại Bắc Giang, Hải Phòng, Nha Trang và nhiều thành phố lớn khác trên cả nước trong năm 2021.

Với tầm nhìn khẳng định vị thế người dẫn đầu, dù vừa trải qua giai đoạn dịch bệnh nhưng NEVA vẫn tiếp tục phát triển showroom, hoàn thiện trải nghiệm thời trang cao cấp đầy cảm xúc, gắn kết khách hàng và thương hiệu. Có thể nói, NEVA đang là thương hiệu thể hiện nước đi đầy táo bạo, quyết liệt và tham vọng ngay cả trong thời kỳ đại dịch.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.