Zen Zen
02/09/2021 17:43:46

Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TPHCM trao túi thuốc nghĩa tình đến với bệnh nhân F0

Tối ngày 2/9/2021, ông Lê Đức Toàn, Trưởng Ban Cung đường kiêm Trưởng Ban Xã hội, Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM (HANE) đã đến và trao tặng những túi thuốc điều trị bệnh Covid và những phần quà cho người dân bị F0 tại khu cư dân Đồng Diều, phường 4, quận 8, TP.HCM. Đây là những phần quà, túi thuốc nhằm giúp các F0 ổn định tâm lý, điều trị để vượt qua dịch bệnh.

Theo chị Hoàng Thị Mỵ Nương, Tổ phó dân phố tổ 129, khu phố 9, phường 4, quận 8, ngay sau khi biết tại khu vực có mấy hộ là ca F0, tuy nhiên để có thuốc điều trị ngay rất là rất khó vì hiện tại quận 8 hiện đang có rất nhiều người dân đang bị Covid và địa phương đang nỗ lực để điều trị nên chưa thể tiếp cận ngay với những ca F0 tại khu vực.

Do vậy, để chủ động hỗ trợ nguồn thuốc cho các bệnh nhân F0 tại khu vực, chị Mỵ Nương đã chủ động liên hệ với HANE nhằm hỗ trợ các ca F0 có được nguồn thuốc để điều trị ngăn chặn dịch lây lan tại khu vực.

Ngay sau khi nhận được tin nhắn, ông Lê Đức Toàn đại diện HANE đã đến trao những túi thuốc điều trị F0 và những phần quà nhằm động viên và hỗ trợ cho những ca bệnh tại khu vực.

hane

Ông Lê Đức Toàn, cho biết những ngày qua, ở những  nơi có F0 đang điều trị tại nhà, đội tình nguyện viên của HANE phối hợp cùng với địa phương đã không quản ngại dịch bệnh, đến từng nhà để trao túi thuốc giúp người bệnh nhằm giúp người bệnh an tâm điều trị tại nhà.

Khi đến nhà trao túi thuốc, đội luôn tư vấn, trao đổi, hướng dẫn người bệnh cách điều trị tại nhà cũng như cách liên hệ với đội hình khi có vấn đề phát sinh về sức khỏe, nhu cầu chăm lo.

HANE trao thuốc
Hỗ trợ tuyến đầu

Được biết, ngoài việc hỗ trợ đi trao các túi thuốc với  và các phần quà cơ bản hỗ trợ người bệnh, nhất là người sống một mình, hoàn cảnh khó khăn, trong thời qua, ông Lê Đức Toàn đã cùng các thành viên trong HANE và Hội Chữ Thập Đỏ TP.HCM đã đi hỗ trợ vận chuyển hàng hoá từ thiện cho các khu cách ly, phong toả, bênh viện dã chiến và chung tay tiếp sức cho tuyến đầu.

Ông Toàn, chia sẻ: “những túi thuốc được trao đến từng người dân mắc COVID-19  vừa góp phần hỗ trợ sức khỏe, giúp các trường hợp F0 sớm khỏi bệnh, lại vừa động viên tinh thần, giúp họ an tâm điều trị tại nhà, cũng như cùng chung tay với chính quyền thành phố, quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh, trả lại bình yên cho thành phố trong thời gian sớm nhất”.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.