Bill Bill
02/03/2023 14:16:33

Hà Anh Tuấn là một ngôi sao khiêm nhường và hướng thiện

Trên sân khấu "CHÂN TRỜI RỰC RỠ", Hà Anh Tuấn đã bất ngờ rủ rê Đen Vâu ủng hộ 500 triệu cho quỹ khuyến học của tỉnh Ninh Bình và tỉnh Quảng Ninh, quê hương của họ. Ngoài ra, anh cũng tặng 500 triệu cho chương trình "NHƯ CHƯA HỀ CÓ CUỘC CHIA LY".

Bất ngờ trước thông tin trên, nhà báo Thu Uyên, MC và cũng là linh hồn của chương trình này đã có những chia sẻ đầy cảm xúc cùng STORII:

hà anh tuấn

“Tôi gặp Hà Anh Tuấn lầu đầu tiên vào năm 2009 trong Gala “Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly”, khi Tuấn đã là cái tên đình đám. Đến năm 2011, Tuấn đồng ý xuất hiện một lần nữa, có một hình ảnh mà tôi không bao giờ quên về bạn, đó là sau khi hát xong ca khúc “Không Còn Những Cuộc Chia Ly”, Tuấn đứng lặng nhìn về phía tôi cùng 10 gia đình đang chờ được đoàn tụ, rồi kính cẩn cúi chào, tôi đã vô cùng xúc động và vinh dự.

Đến khi “Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly” rơi vào khó khăn và bế tắc chất chồng, Tuấn đã bất ngờ xuất hiện, tặng chúng tôi 3 tỷ đồng, ân tình đó tôi chưa bao giờ quên. Đối với tôi, Tuấn mãi là một ngôi sao khiêm nhường và hướng thiện.

Đầu năm nay, những khủng hoảng quay lại, suy nghĩ dừng lại luôn thường trực trong tôi. Vài ngày trước thềm concert “Chân Trời Rực Rỡ” diễn ra, tôi và Tuấn nhắn tin động viên nhau, rằng chúng ta phải cố làm thật tốt việc của mình, cho đến khi không còn có thể.

Rồi bất ngờ vào một buổi sáng, có người bạn gửi cho tôi đoạn video ấy, Hà Anh Tuấn công bố tặng 500 triệu cho chương trình. Tin vui ấy đến vào lúc tôi gần như đã tuyệt vọng, khi tôi đang im lặng chuẩn bị cho việc đóng cửa chương trình mãi mãi. Ngay trên sân khấu rực rỡ ấy, bạn vẫn nhớ đến chúng tôi.

Đôi khi tôi nghĩ, Tuấn giống như một thiên thần, xuất hiện vào những lúc kỳ lạ nhất, tôi không hề kêu than, chẳng hiểu sao bạn ấy biết được!

Đó không đơn thuần là một số tiền, mà là món quà tinh thần khổng lồ, là động lực để tôi và ekip tiếp tục bước đi trên con đường đầy khó khăn này.”

Là một người đã đồng hành và theo dõi chương trình, Hà Anh Tuấn đã chia sẻ lý do anh luôn nghĩ về chương trình đầy ý nghĩa này tại đêm nhạc:

"Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly là nơi nhiều người vẫn không ngừng tìm kiếm cội nguồn cho đồng bào mình." - Hà Anh Tuấn

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.