Minh Trung Minh Trung
01/10/2024 15:18:27

Greenwood tăng giá từng phút một

Mason Greenwood đang trở thành ngôi sao sáng trên thị trường chuyển nhượng sau khi rời Manchester United, và giá trị của anh tăng vọt một cách đáng kinh ngạc.

Chỉ sau một thời gian ngắn khoác áo Marseille, giá của Greenwood đã tăng hơn gấp đôi so với số tiền 26,6 triệu bảng mà đội bóng này chi ra vào mùa hè 2024.

Mason Greenwood tăng giá, Mason Greenwood

Theo nguồn tin từ truyền thông Anh, Barcelona hiện sẵn sàng chi tới 60 triệu bảng để có được sự phục vụ của Greenwood, cho thấy sự ấn tượng mạnh mẽ từ những màn trình diễn của anh. Barcelona không phải là đội bóng duy nhất bị cuốn hút bởi tài năng của tiền đạo sinh năm 2001. Các ông lớn khác như PSG, Atletico Madrid và Bayern Munich cũng đều đang săn đón và cử tuyển trạch viên theo dõi sát sao.

Mặc dù vậy, Greenwood vẫn có sự gắn bó đặc biệt với nước Pháp. Theo tiết lộ từ người thân cận, Greenwood cảm thấy yêu thích cuộc sống tại đây và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ Marseille. Tình yêu này càng lớn hơn khi anh chứng minh được khả năng của mình với 5 bàn thắng và 1 kiến tạo chỉ sau 6 trận tại Ligue 1 mùa giải 2024/25. Hiệu suất ghi bàn của Greenwood cũng rất ấn tượng, trung bình mỗi 106 phút lại có một bàn thắng.

Greenwood không chỉ làm hài lòng ban huấn luyện, mà còn chiếm trọn trái tim của các cổ động viên Marseille. Những người từng hoài nghi về năng lực của anh giờ đây đã bị chinh phục bởi sự tỏa sáng trên sân cỏ. Với phong độ xuất sắc hiện tại, Greenwood đang trở thành cái tên hot nhất trên thị trường chuyển nhượng và hứa hẹn sẽ là món hàng đắt giá trong tương lai gần.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com