Minh Anh Minh Anh
28/10/2022 22:42:13

Gặp người đàn ông may mắn đào trúng kim cương 50 lần

Trong khi người người ao ước cả đời chỉ cần đào được 1 viên kim cương thì đã phải nói là quá may mắn rồi thì ở đâu đó trên Trái Đất này lại có một người may mắn đào trúng kim cương đến 50 lần. Nghe có vẻ thì điêu nhưng lại là hoàn toàn sự thật và người đàn ông đó chính là ông Scott Kreykes, hiện sinh sống tại Dierks, bang Arkansas của Mỹ.

Tháng 9 vừa qua ông Scott Kreykes đã một lần nữa khiến người người phải há hốc mồm với vận may phải nói thuộc hàng “Hiếm có” khi một lần nữa đào trúng và tìm thấy viên cương thứ 50. Đây là viên kim cương trắng 4 điểm và ông Scott Kreykes đã vui mừng đem nó đi đăng ký sở hữu và đặt cho nó cái tên là Leo trùng với tên cháu trai của mình.

Tất cả các viên kim cương mà ông tìm thấy hầu hết đều ở tại công viên quốc gia Crater of Diamonds ở Murfreesboro, đây vốn là mỏ kim cương và mở cửa cho du khách thoải mái đến đây đào từ năm 1972. Số lượng kim cương mà khách đào được sẽ được đem về nhà, quan trọng là vận may có chiếu cố đến bạn hay không. Tính đến thời điểm hiện tại đã có 35.000 viên kim cương đã được tìm thấy tại đây. 

Đây cũng là mỏ kim cương duy nhất trên thế giới mở cửa cho công chúng tự ai nấy đào. Tuy nhiên để có thể vào đào kim cương thì du khách sẽ bỏ ra một khoản nho nhỏ nhất định. Không có gì là khi Crater of Diamonds lại sở hữu nhiều kim cương đến vậy bởi đây trước đây nơi này vốn là miệng núi lửa có diện tích khoảng 368 ha.

Mảnh đất này thu hút hàng trăm nghìn người tới mới mỗi năm để tìm kiếm những viên đá quý. Viên kim cương lớn nhất từng được tìm thấy tại đây vào năm 1924, tới 40,23 carat.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.