Bill Bill
09/11/2022 14:17:55

Galaxy Z Flip4 phiên bản Maison Margiela ra mắt

Samsung vừa ra mắt phiên bản Margiela Edition của chiếc điện thoại Galaxy Z Flip4.

Tháng trước, Samsung đã tiết lộ việc đang hợp tác với nhà thời trang cao cấp Maison Margiela của Paris cho một phiên bản đặc biệt Galaxy Z Flip4. Và bây giờ, sản phẩm này đã được ra mắt với tên gọi Samsung Galaxy Z Flip4 Maison Margiela Edition.

Samsung cho biết mọi yếu tố của Samsung Galaxy Z Flip4 Maison Margiela Edition đều tập trung vào tính độc đáo và giá trị của Margiela. Và bạn có thể thấy triết lý thiết kế mang tính biểu tượng của Maison Margiela trải dài từ điện thoại đến trải nghiệm người dùng, phụ kiện và bao bì.

Samsung Galaxy Z Flip4 Maison Margiela Edition có màu trắng với lớp hoàn thiện mờ được "dệt" vào điện thoại thông minh. Nó cũng áp dụng kỹ thuật trang trí của nhà mốt Pháp, loại bỏ các lớp bên ngoài của một vật thể để lộ ra phần lõi với các đường nét mịn, mờ và cho thấy những gì bên trong điện thoại.

Galaxy Z Flip4 Maison Margiela Edition, Galaxy Z Flip4

Ngoài ra, Samsung Galaxy Z Flip Maison Margiela Edition có khung màu trắng bạc mờ để "cân bằng hoàn hảo với màu trắng" của điện thoại thông minh phiên bản giới hạn.

Galaxy Z Flip4 Maison Margiela Edition, Galaxy Z Flip4

Samsung Galaxy Z Flip Maison Margiela Edition cũng đi kèm với thiết kế UX mới, bao gồm các biểu tượng và tác phẩm nghệ thuật hình nền được thiết kế riêng. Các yếu tố thiết kế của Margiela cũng mở rộng đến các phụ kiện và bao bì của điện thoại.

Galaxy Z Flip4 Maison Margiela Edition, Galaxy Z Flip4

Điện thoại thông minh phiên bản giới hạn đi kèm trong một chiếc hộp trong suốt cho thấy hình dạng điện thoại. Phụ kiện đi kèm bao gồm 2 case. Một là bao da phản ánh kỹ thuật bianchetto của Maison Margiela. Nó có một tấm vải trắng và biểu tượng bốn mũi khâu biểu thị sự ẩn danh. Samsung cho biết vỏ máy được sơn nhiều lớp để tạo ra một kết cấu độc đáo giống như một bức tranh vẽ, có thể thay đổi theo thời gian. Case thứ 2 sử dụng vòng mã hóa số mang tính biểu tượng của Maison Margiela.

Galaxy Z Flip4 Maison Margiela Edition, Galaxy Z Flip4

Samsung Galaxy Z Flip4 Maison Margiela Edition sẽ có mặt tại Hồng Kông, Pháp và Hàn Quốc bắt đầu từ ngày 1 tháng 12 nhưng chưa rõ giá bán của nó.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.